Bắt giữ đối tượng đánh giày giấu 7 kg ma túy trong thùng quýt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi kiểm tra thùng xốp đựng quyết của người đánh giày, bộ đội biên phòng đã thu giữ 7 kg ma túy dạng đá.

Khoảng 18h30 ngày 10/3, tại Trạm kiểm soát Biên phòng Tân Thanh (Lạng Sơn), Đồn biên phòng Tân Thanh phát hiện Tăng Văn Luyện (43 tuổi, trú Lục Nam, Bắc Giang) có biểu hiện nghi vấn khi nhập cảnh từ Trung Quốc về Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, Luyện nằm trong nhóm đánh giày tại khu vực cửa khẩu, khi được phát hiện, các chiến sĩ biên phòng thấy đối tượng này đeo một hộp xốp trên vai có chứa đầy quýt, di chuyển từ phía Trung Quốc vào nội địa.

Mô tả ảnh.
Tang vật của vụ án (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp)

Qua kiểm tra, bộ đội biên phòng phát hiện dưới đáy thùng xốp có 7 gói ma túy có trọng lượng 7 kg. Anh này khai được một người cùng quê thuế vận chuyển ma túy qua khu vực kiểm soát với giá 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Choáng với ôsin 61 tuổi cướp tài sản chủ nhà như phim hành động
Choáng với ôsin 61 tuổi cướp tài sản chủ nhà như phim hành động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì đã từng giúp việc nên bà Đèo thông thuộc từng vị trí ngôi nhà, "nữ quái" ô sin lập kế hoạch cướp tài sản như phim hành động.
Thời tiết ngày 13/3: Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm
Thời tiết ngày 13/3: Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo dự báo của TTKTTV TƯ, đêm ngày 13/3, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, gây mưa rét trên diện rộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn