Bắt kẻ dâm đãng sờ “vùng kín” phụ nữ đi chùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/3, công an phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã xử phạt hành chính Lê Vân Út (SN 1973) vì có hành vi sờ mó phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 28/2, nhóm “hiệp sĩ” gồm Nguyễn Thanh Hải, Hứa Thanh Tùng trong lúc mật phục bảo vệ người dân đi chùa tại phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một) khỏi những kẻ móc túi thì phát hiện một người đàn ông liên tục áp sát nhiều phụ nữ. 

Mô tả ảnh.
Kẻ biến thái bị bắt tại trận khi đang có hành vi sò mó "vùng kín" phụ nữ 

Thấy lạ, các “hiệp sĩ” đã quay camera thì phát hiện người đàn ông này có hành vi sờ mó “vùng kín” của nhiều phụ nữ khi vào chùa. Sau khi giở trò đồi bại với phụ nữ, kẻ dâm đãng đã rút điện thoại ra chụp hình họ. Trước hành đồng kỳ quái của người đàn ông này, các hiệp sĩ đã áp sát khống chế, bắt giữ giao nộp cho cơ quan công an phường Phú Cường.

Tại cơ quan công an, danh tính kẻ biến thái được xác định là Lê Vân Út. Qua kiểm tra, chiếc điện thoại của Út có khoảng 20 hình của phụ nữ bị y sờ mó “vùng kín”. 

Trước hành động của kẻ biến thái, công an phường Phú Cường quyết định xử phạt hành chính. Đồng thời tạm giữ phương tiện của kẻ tà dâm để chờ đối tượng nộp phạt.

Trước đó, vào chiều 30/11/2014, các trinh sát hình sự tiến hành bắt giữ Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế), đối tượng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín” phụ nữ trên địa bàn TP Huế.

Tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận mình là đối tượng thực hiện 8 vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ và nữ sinh trên địa bàn TP Huế kể từ ngày 23/9 cho đến nay.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Phúc - kẻ biến thái khiến nhiều người kinh sợ 

Phúc cho biết nguyên nhân gây án là do cảm thấy phấn khích khi hành động như vậy. Ngoài ra, Phúc khai, nguồn “cảm hứng” để hắn thực hiện các hành vi bệnh hoạn trên là do xem các trang phim “đen” của Nhật Bản với cách thức đâm phụ nữ tương tự.

Người yêu kẻ đâm "vùng kín" phụ nữ: Bàng hoàng về bạn trai
 "Anh ấy rất hiền lành và có tấm lòng lương thiện, hay giúp đỡ người khác và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì", người yêu kẻ biến thái đâm vùng kín phụ nữ nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn