Bật khóc với clip 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - nh còn nhặt rác rất sạch sẽ trước cửa hàng vào mỗi buổi đêm nữa.

Không chỉ những câu chuyện có thật trong cuộc sống mới đủ sức lay động mọi người khi biết đến, mà cả những đoạn phim ngắn, những đoạn quảng cáo, dù biết rõ là được dựng lên nhưng sự xúc động của nó vẫn có thể lan tỏa như bất cứ một câu chuyện thật nào. Và đoạn clip được nhắc đến tới đây chính là một trong số đó.

Đây là đoạn quảng cáo của Thái Lan đang được cư dân mạng truyền tay nhau rất nhiều mấy ngày gần đây. Clip dài hơn 5 phút với cái kết rất bất ngờ kể về người ăn mày và ông chủ của một cửa hàng nhỏ nằm trên phố. Người ăn mày rách rưới, đen đúa, bẩn thỉu, có cảm tưởng như ai nhìn cũng muốn tránh xa luôn luôn nằm ngủ qua đêm trước một cửa hàng và sáng nào cũng xuất hiện ngay trước mặt ông chủ.

Khỏi phải nói, người chủ cửa hàng bực mình như thế nào khi vừa sáng ngày ra đã phải trông thấy một người ăn mày nằm ngay trước cửa tiệm nhà mình. Ông luôn quát mắng và đuổi người ăn mày đi bằng được, thậm chí đến nỗi người hàng xóm bên cạnh và cả cô con gái cũng cảm thấy việc đối xử như thế có phần hơi quá đáng.

Câu chuyện "đuổi đánh" người ăn mày cứ diễn ra đều đặn, mặc dù ông chủ cửa hàng rất nặng lời nhưng người ăn mày vẫn "kiên trì" bám trụ chỗ ngủ đó hàng đêm. Cho tới một buổi sáng khi mở hàng, ông chủ không còn trông thấy cái bóng dáng đen đúa, bẩn thỉu và ám quẻ kia nữa... Ngày một, ngày hai, ông cũng hơi tò mò và nhận được câu trả lời từ bà hàng xóm rằng người ăn mày đã mất rồi.

Muốn biết chuyện gì xảy ra, ông chủ cửa hàng đã theo dõi qua camera để xem trong suốt những ngày qua người ăn mày đã làm gì ở trước cửa hàng mình, và mọi chuyện thực sự rất bất ngờ.

Ông không nghĩ được rằng đêm nào cửa hàng cũng có người đến quấy phá, lúc thì là học sinh đến phun sơn lên cửa, lúc thì có người "tè" bậy, và còn có cả trộm. Nhưng chính người ăn mày đã dọa nạt và đuổi đám người kia đi. Anh còn nhặt rác rất sạch sẽ trước cửa hàng vào mỗi buổi đêm nữa.

Câu chuyện cứ diễn ra như thế cho đến lúc bọn trộm quyết tâm đột nhập vào cửa hàng, người ăn mày đã liều mình đánh lại và bị chúng đâm vào bụng. Chứng kiến tất cả những điều đó qua camera, ông chủ cửa hàng đã không thể cầm được nước mắt và vô cùng nuối tiếc, ân hận khi đã đối xử rất tệ với người ăn mày.

Cuộc đời này vốn là không thể đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài. Có thể bạn sẽ đánh mất một người đã từng đối xử rất tốt và mang ơn với mình, chỉ vì quá tập trung vào những điều xù xí, xấu xí trước mắt, chứ chẳng hề bận tâm xem họ đã làm những gì cho mình...

Clip tài xế taxi hãng vinasun đánh người đi đường dã man
Clip tài xế taxi hãng vinasun đánh người đi đường dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh tài xế taxi hãng Vinasun dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một người lái xe ôm đã gây xôn xao dư luận hai ngày hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link