Bắt Má mì 8x môi giới bán dâm 4 triệu/ lượt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 8x Trần Thị Thu Hương (Bến Sung, Thanh Hóa) nhận 40 tháng tù giam về tội "môi giới mại dâm".

Khi đến tòa nghe tuyên án, bị cáo Hương cũng không quên ăn mặc "đậm đà" để tôn thêm vẻ quyến rũ của mình. Trước đó, cho rằng bản thân không phạm tội như cấp tòa sơ thẩm quy kết nên Trần Thị Thu Hương (SN 1987, Thị trấn Bến Sung, Như Thanh, Thanh Hóa) đã đệ đơn kháng cáo.

anh phunutoday.vn

Bắt Má mì 8x môi giới bán dâm 4 triệu/ lượt (ảnh Báo Giao Thông).

Tuy vậy, tại phiên phúc thẩm diễn ra từ chiều 5/8, TAND TP Hà Nội quyết định giữ nguyên mức án 40 tháng tù giam như bản án sơ thẩm vè tội "môi giới mại dâm". Khi bước vào phòng xử, mọi người khá bất ngờ về cách ăn mặc cầu kỳ, nét trang điểm đậm của bị cáo. Được biết, bị cáo đã có hai con nhỏ.

Theo truy tố, trưa 9/12/2015, Hương nhận được khách làng chơi nên đồng ý. Sau đó, Hượng hẹn khách là Đỗ Duy T. (SN 1985, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tại địa điểm đã hẹn trước. Sau khi giao dịch, Hương đồng ý và rủ thêm hai "chân dài" nữa theo yêu cầu của khách.

Đến 15 giờ cùng ngày, "má mì" Hương cùng 2 cô gái bán dâm 8x có mặt ở địa điểm hẹn đợi khách. Tuy vậy, khi ba cặp đang "mây mưa trong 3 phòng khác nhau thì bị cảnh sát ập vào, bắt quả tang. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết, Hương môi giới đi khách với giá 4 triệu đồng/ lượt, cắt phế cho Hương 1 triệu đồng/ lượt.

Nóng: Sập rào chắn ở đêm hội nhạc, 42 người bị thương
Nóng: Sập rào chắn ở đêm hội nhạc, 42 người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng rào ngăn khán giả và sân khấu bất ngờ đổ ập xuống khiến hàng chục người đè lên nhau trong một đêm hội âm nhạc.
Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chịu ảnh hưởng từ rãnh áp thấp, trong ngày Bắc Bộ có khả năng xảy ra lũ quét, mưa dông, lốc tố kèm gió giật mạnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link