Mẹ trẻ bị bắt sau khi "liên hoan xác thịt" với người yêu con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cho bạn bè của con gái uống rượu, hút cần sa... người mẹ trẻ đã quan hệ tình dục với 2 thiếu niên, trong đó có cả người yêu của con gái.

Vừa qua, một người phụ nữ tên Rachel Lynn Lehnardt  (35 tuổi) sống ở Georgia, Mỹ đã bị bắt sau khi cho bạn bè của con gái 16 tuổi đến nhà uống rượu, hút cần sa, cởi đồ trong nhà. Sau đó, người phụ nữ này đã quan hệ cùng lúc với hai thiếu niên trong đó là bạn trai của con gái. 

Quá phấn kích trước màn sex tập thể tại nhà, Lehnardt đã kể lại sự việc với một người bảo trợ trong Alcoholics Anonymous – hội hỗ trợ cho những người nghiện rượu. Từ thông tin này, người bảo trợ đã tố cáo hành vi sai phạm pháp luật của Lehnardt với cảnh sát. Ngay sau đó, Lehnardt bị bắt về tội góp phần làm cho trẻ vị thành niên phạm pháp.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Lehnardt - người quan hệ tình dục với bạn trai của con gái. 

Theo lời của kể của Lehnardt, cô có 5 đứa con trong độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi đều ở với bố. Do đó, khi con gái 16 tuổi xin được đưa các bạn về nhà chơi thì người phụ nữ này đã gật đầu đồng ý. Khi các bạn của con gái đến, Lehnardt cho bạn bè của con gái uống rượu, hút cần sa rồi chơi trò cởi đồ. 

Khi cuộc vui đang "lên đỉnh", Lehnardt đã đi vào nhà vệ sinh để quan hệ tình dục với một thanh niên 18 tuổi. Sau khi thõa mãn thể xác, Lehnardt tiếp tục gia nhập cuộc vui với bạn bè của con gái. Tại đây, người phụ nữ 5 con đã lấy đồ chơi tình dục ra biểu diễn cho bạn bè con gái xem. Cuộc vui kéo dài đến nửa đêm thì Lehnardt đã rủ rê rồi quan hệ tình dục với một thiếu niên khác, đây chính là người yêu của cô con gái. Ngoài ra, Lehnardt tiết lộ là đã cho con gái xem cả ảnh quan hệ tình dục với bạn trai. 

Theo Daily Mail đưa tin, sau khi bị bắt để điều tra thì Lehnardt đã được tại ngoại sau khi đóng số tiền bảo lãnh là 3.200 USD. Nguyên nhân là do ở Mỹ không có tội danh liên quan đến tình dục đối với người phụ  nữ này. Tuy nhiên, Lehnardt đã bị tước quyền nuôi dưỡng cả 5 đứa con của mình. Được biết, Lehnardt hành nghề làm sơn búp bê, còn cha của 5 đứa trẻ làm việc trong quân đội.

“Mây mưa” nơi công cộng, nào cùng cổ vũ?
“Mây mưa” nơi công cộng, nào cùng cổ vũ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động không chấp nhận được.
Theo:  khoevadep.com.vn