Bắt trẻ mầm non quỳ trên nền khi ăn, trường học bị đóng cửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt học sinh mầm non quỳ trên nền xi măng khi ăn khiến ngôi trường bị chính quyền buộc đóng cửa.

Sau khi những tấm ảnh ghi lại cảnh các em học sinh tại trường mầm non Xiaolongren, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa quỳ trên nền xi măng vừa ăn, đang được lan truyền trên mạng, cơ quan quản lý đã vào cuộc. Chỉ vài ngày sau Cơ quan giáo dục địa phương này xác nhận trường Xiaolongren đã bị đóng cửa. Ông Li, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh về sự việc trên còn các bé sẽ được gửi đến học tại các trường mầm non khác trong thành phố.

Bắt trẻ mầm non quỳ trên nền khi ăn, trường học bị đóng cửa.

Ông Li nghi ngờ những bức ảnh đã được sắp đặt trước và do một nhân viên cũ cố ý chụp để đăng lên mạng.

"Tôi nghĩ cựu giáo viên đó đã bảo những đứa trẻ quỳ xuống trước khi chụp ảnh", ông Li  tỏ ý nghi ngờ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng hiệu trưởng trên đang cố trốn tránh trách nhiệm và những gì ông ta nói không thể tin được.

Trong khi đó, cựu giáo viên trường Xiaolongren, cũng là người công bố những tấm ảnh trên, phản pháo rằng cô không chụp chúng với mục đích "trả thù", bởi cô quyết định nghỉ việc là do những nguyên nhân khác. Bởi các bức ảnh được chụp vào nhiều ngày khác nhau, cho thấy việc các bé phải quỳ gối khi ăn là tình trạng thực tế ở trường.

Đánh đập 2 bé 4 tuổi, bắt quỳ trên gai mít: Giáo viên phẫn nộ
Đánh đập 2 bé 4 tuổi, bắt quỳ trên gai mít: Giáo viên phẫn nộ
(Xã hội) - Xung quanh vụ việc phát hiện 2 cháu bé mới lên bốn tuổi bị cơ sở nuôi trẻ mồ côi đánh đập nhiều lần và còn phạt các em phải quỳ gối trên vỏ mít.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn