Bắt vợ chồng giáo viên cho trẻ vị thành niên hút cần sa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi cho trẻ hút cần sa tại nhà, hai vợ chồng giáo viên đã bị bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ hành vi sai phạm pháp luật.

Theo thông tin vụ việc, cô giáo Christine Cantrell (40 tuổi) hiện đang giảng dạy tại trường trung học Teasley ở Canton và chồng là Jeff Cantrell đã bị bắt giữ về hành vi cho trẻ vị thành niên hút cần sa tại nhà riêng. 

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng cô giáo Christine Cantrell bị bắt giữ 

Ông Cherokee Multi – thuộc cơ quan chống ma túy cho biết: “Nữ giáo viên này có một vị trí vô cùng quan trọng trong gia đình và sự nghiệp. Tiếc rằng cô ấy đã đi sai đường”. 

Quá trình điều tra, các nhà chức trách đã tìm thấy hai thanh thiếu niên ở độ tuổi 14 và 17 trong nhà của cô giáo Christine. Họ cho biết, đến nhà cô giáo này để hút cần sa. 

Qua tìm hiểu, nhiều hàng xóm tỏ ra khó chịu vì vợ chồng cô giáo Christine Cantrell thường xuyên tổ chức các bữa tiệc thâu đêm gây mất trật tự, ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Trong thời gian bị tạm giam, công việc giảng dạy của Christine Cantrell sẽ do một giáo viên khác thay thế cho đến khi nhà chức trách làm rõ hành vi phạm tội. 

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hot girl chuyển giới kể về bạn trai trong khu tạm giam
Trâm Anh khoe bạn trai mình làm trong một quán bar ở Hà Nội, họ sống với nhau đã 4 năm. Cậu bạn này được cho là hay ghen vì 3 lần cắt cổ tự tử.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link