Bé 2 tuổi hôn mê vì bị người tình của mẹ đánh đập tàn bạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ của bé gái nói rằng cô không dám ngăn cản bạn trai đánh đập đứa con nhỏ của mình và rằng sự việc này không chỉ diễn ra một lần.

Một bé gái 2 tuổi sống tại Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị hôn mê sâu suốt 2 tuần qua do tổn thương não. Trước đó, em nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vì bị người tình của mẹ đánh đập dã man.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cánh tay đầy vết thương của em bé (trái) và chân dung người mẹ vô tâm (phải).

Mẹ của bé gái nói rằng cô không dám ngăn cản bạn trai đánh đập đứa con nhỏ của mình và rằng sự việc này không chỉ diễn ra một lần. Vụ việc chỉ được phát hiện khi em bé bị ngươi tình của mẹ đánh bất tỉnh.

Hiện tại, sức khỏe bé gái vẫn đang rất nguy kịch. Mẹ của em bé và bạn trai đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về vụ việc.

Dự báo thời thời tiêt ngày 7/10: Bắc bộ trời se lạnh
Hôm nay (7/10), miền Bắc sẽ duy trì ở kiểu thời tiết ban ngày, trời chủ yếu không mưa, có nắng nhẹ, nền nhiệt độ duy trì trong khoảng 29 - 32 độ.
Xót xa: Bé trai 3 tuổi bị chó cắn nát mặt, khâu 200 mũi
Qua chuẩn đoán Thịnh bị thương nặng với 19 vết rách lớn nhỏ, đứt lìa môi dưới, thủng phần má trái nghiêm trọng, thủng sâu mang tai…
Hai ô tô Việt gặp tai nạn thảm khốc tại Lào, 8 người thương vong
Vụ tai nạn thảm khốc này đã xảy ra vào khoảng 10h 30 ngày 5/10, tại bản Nỏngphết, huyện Salavan (Lào) khiến 1 người chết, 7 người bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link