Bé 4 tuổi tử vong vì bà bỏ quên trong ô tô dưới trời nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bà bỏ quên trong xe ô tô dưới trời nóng hơn 2 giờ đồng hồ, cậu bé 4 tuổi đã tử vong.

Vụ việc xảy ra vào ngày 27/8 tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Cảnh sát địa phương cho hay, cậu bé Seth Franz và bà trở về nhà ở thành phố Las Vegas trên chiếc xe bán tải Ford F-150 trước 17h ngày 27/8. Người bà sau đó đã trở vào trong nhà và bỏ quên cháu trong xe dưới trời nóng 37 độ C.

Bé 4 tuổi tử vong vì bà bỏ quên trong ô tô dưới trời nóng. Ảnh minh họa.

Phải hơn 2 tiếng sau khi không thấy cậu bé đâu, một thành viên gia đình mới đi tìm và phát hiện cậu bé trong xe hơi. Vụ việc nhanh chóng đươc báo cho cảnh sát.

18h30 cảnh sát tới hiện trường và thấy cậu bé đã bất tỉnh. Họ nhanh chóng đưa cậu bé tới bệnh viện Sunrise cấp cứu, nhưng Seth Franz đã tử vong.

Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cảnh sát điều tra.

Theo trang web Kidsandcars.com, hơn 700 trẻ em tử vong do bị bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng tại Mỹ trong vòng 20 năm qua. Có 34 trường hợp tử vong vào năm 2012, 44 trường hợp trong 2013 và 31 trường hợp vào năm ngoái.

Gần đây nhất là vụ bé trai 4 tuổi người Trung Quốc tên Tiểu Thiên tử vong sau khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô giữa trời nắng nóng vô cùng khắc nghiệt (40 độ C) hàng giờ đồng hồ tại tỉnh Hồ Nam hôm 27/6.

Những chính sách lao động tiền lương mới có hiệu lực từ tháng 8
Những chính sách lao động tiền lương mới có hiệu lực từ tháng 8
(Xã hội) - (Phunutoday)-Lái tàu làm việc không quá 9 tiếng một ngày, cán bộ y tế được hưởng phụ cấp đặc thù…là những chính sách lao động tiền lương có hiệu lực từ tháng 8.
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dạy trẻ bước đi trên thảm thủy tinh là luyện cho chúng vượt qua nỗi sợ hãi, đối phó với hiểm nguy. Tôi cho rằng đây là cách rèn luyện sự tự tin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn