Bé gái 1 tuổi tử vong vì sặc cháo tại nhà trẻ không phép

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Hóc Môn cho biết hiện đang điều tra về cái chết của một bé gái gần 1 tuổi tại nhà trẻ không phép.

Sáng 29-4, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho hay, đơn vị này đang vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái sau khi được cho ăn cháo ở một điểm giữ trẻ tại địa phương.

Nạn nhân được xác định là cháu Phan Nhã Quỳnh Tr., gần 1 tuổi. Hiện gia đình đã đưa cháu về quê ở Bình Định để lo hậu sự.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà là điểm giữ trẻ “chui” của bà Nga.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 26-4, bà Trần Thị Nga (SN 1969, trú quận 4, tạm trú huyện Hóc Môn – chủ nhà trẻ) cho các cháu bé ăn cháo. Tuy nhiên, cháu Tr. đã khóc khi ăn, dẫn đến bị sặc cháo, ngạt thở và bị ngất.

Ban đầu bà Nga đã bế cháu Tr. lên dùng tay vỗ vào lưng bé gái này để sơ cứu nhưng không có kết quả. Sau đó, Bà Nga liền điện thoại cho chị Bùi Thị Thịnh (là mẹ ruột bé Tr., tạm trú huyện Hóc Môn) đến để đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn. Tại đây, các y bác sĩ xác định bé Tr. đã tử vong trước khi nhập viện.

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Theo điều tra ban đầu của công an và khai báo của bà Nga, cách đây 1 năm rưỡi, bà Nga được gia đình ông L ở tổ 9, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn thuê trông con. Thấy bà Nga trông coi con của ông L chu đáo nên một số gia đình xung quanh, chủ yếu là công nhân đã gửi con cho bà Nga với chi phí là 1 triệu đồng/cháu.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc thì tại nhà trẻ chui này, bà Nga đang nhận giữ 8 cháu bé.

Được biết, cha mẹ của cháu Tr. làm công nhân ở Hóc Môn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, gia đình đã đưa cháu về quê tại Bình Định để lo hậu sự. 

Bé bị đâm xuyên não giờ ra sao?
Bé bị đâm xuyên não giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 28-4 vừa qua, cậu bé Dương Minh Phát tái khám tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) với kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi.
Kẻ đổ xăng đốt người phụ nữ ở quán cà phê ra đầu thú
Kẻ đổ xăng đốt người phụ nữ ở quán cà phê ra đầu thú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối qua kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ đang ngồi uống cà phê trong quán đã ra cơ quan công an đầu thú.
Kinh hoàng ô tô bị tàu hỏa tông nát bét, 2 người nguy kịch
Kinh hoàng ô tô bị tàu hỏa tông nát bét, 2 người nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do thiếu quan sát khi vượt đường, chiếc ô tô bị tàu hỏa tông nát bét khiến 2 người trên xe nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn