Bé gái 12 tuổi có con với bạn trai 13 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi tuổi teen đến từ phía Bắc London tuyên bố họ đã tổ chức bữa tiệc mừng ngày con gái chào đời vào cuối tuần qua, đồng thời sẽ chung sống như một gia đình thực sự.

Cô bé 12 tuổi vừa sinh hạ một đứa con gái tại bệnh viện ở thủ đô London vào cuối tuần trước. Theo The Sun, đứa trẻ sơ sinh nặng gần 3,2 kg. Cha của nó là một cậu bé 13 tuổi. Bé gái mới chào đời và đưa đi làm giấy khai sinh hôm qua.

Với sự kiện này, cô bé 12 tuổi trở thành người mẹ trẻ nhất nước Anh. Trong khi đó, mẹ của cô bé cũng đã chính thức trở thành bà ngoại trẻ nhất quốc gia này khi mới 27 tuổi.

Bà mẹ trẻ này đã có người yêu khi mới 10 tuổi và mang thai khi còn đang học tiểu học. Đây cũng không phải là chuyện đáng ngạc nhiên vì "cặp đôi tuổi teen đã yêu nhau hơn một năm, họ xác định bên nhau để nuôi dạy con khôn lớn", một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun.

Bé gái sơ sinh nặng gần 3,2 kg được người mẹ nhỏ tuổi sinh hạ cuối tuần trước.

Ông Greg - bố cô bé sử dụng một cái tên giả để bảo vệ danh tính của con gái và nói với đài phát thanh London LBC: "Đó là đứa con gái bé nhỏ của tôi, cho dù nó có làm điều đó hay không. Có rất nhiều con đường mà trẻ em ở độ tuổi mắc phải những sai lầm, đặc biệt là ma túy. Đứa con gái 12 tuổi này đã mang đến một điều tốt đẹp nhất thế giới và chúng tôi tự hào về con gái mình”.

Ông cũng nói thêm "Chúng tôi chỉ phát hiện ra con gái mình đang mang thai một tháng trước. Lúc đó con gái chúng tôi đã mang thai tám tháng. Đứa trẻ sẽ được sinh ra một cách tự nhiên và gia đình hai bên luôn luôn ủng hộ và hỗ trợ đôi vợ chồng trẻ".

Hiện tại, danh hiệu “bà mẹ trẻ tuổi nhất thế giới” thuộc về về Lina Medina, đến từ Peru. Người mẹ nhí này đã hạ sinh một bé trai nặng 2,7kg, đặt tên là Gerardo khi mới 5 tuổi 7 tháng.

Cô bé Lina Medina.

Lina có kinh nguyệt khi mới 8 tháng tuổi, phát triển như một phụ nữ trưởng thành khi 4 tuổi và có mang sau đó 1 năm. Năm 1939 chưa có công nghệ xét nghiệm ADN để kiểm chứng ai là cha đứa bé. Vì vậy bé Lina 5 tuổi trở thành 'bà mẹ trẻ nhất thế giới' vẫn còn là một bí mật cho đến ngày nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn