Bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn khi được mẹ dẫn đi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được mẹ dẫn vào trung tâm thành phố đi chơi chợ hoa đến nay đã 3 tháng.

Ngày 12/4, anh Đinh Hoài Tâm (30 tuổi, quê huyện Hóc Môn, tạm trú quận 7, công nhân KCX Tân Thuận) cho biết,mấy hôm nay anh lại xin nghỉ phép để cùng vợ đi khắp các bến xe, siêu thị, công viên tiếp tục dán tờ rơi có thông tin, hình ảnh để tìm cháu gái của mình là bé Đinh Bảo Ngọc (bé Ti, 3 tuổi) bị thất lạc từ những ngày giáp Tết Bính Thân.

Người thân đang hàng ngày trông tin cháu Ngọc và mong muốn ai biết tin tức của bé hãy báo về cho gia đình.

Theo lời kể của anh Tâm: "Chị ruột của tôi là Đinh Thị Thu S., 34 tuổi, bị tâm thần từ nhỏ sau cơn bạo bệnh. Các anh, chị em đều có gia đình mỗi người tha phương làm ăn một nơi, riêng chị S. sống cùng cha mẹ già ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM". Dù bị bệnh nhưng chị S. vẫn đi làm thuê cho quán ăn gần nhà để giúp đỡ cha mẹ.

Năm 2012, chị S. bị một thanh niên ở địa phương xâm hại khiến mang thai và đến 3/2013 thì hạ sinh bé gái là cháu Bảo Ngọc. Cháu bé được ông bà ngoại cùng mẹ và các cậu dì hết mực yêu thương; càng lớn bé càng lanh lợi, kháu khỉnh

Chiều 23/1/2016 (14 tháng Chạp, Âm lịch) chị S. có xin ba mẹ dẫn con về Trung tâm Sài Gòn xem chợ hoa. Tuy nhiên đến tối hôm đó và suốt nhiều ngày trong và sau Tết, tung tích về mẹ con chị S. bặt tăm dù gia đình đã liên hệ, đi nhiều nơi để tìm kiếm.

Đến ngày 19/2, người thân của chị S. bất ngờ nhận được điện thoại của bác sĩ tại Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM) báo tin, nơi đây đang điều trị bệnh cho chị S. Tuy nhiên, khi gia đình chưa kịp mừng vì tìm được chị S. thì lại suy sụp đau khổ vì không tìm thấy bé Ngọc cùng với mẹ.

Ông Nguyễn Xuân Thủy, phó trạm Y tế Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần Thủ Đức xác nhận đã tiếp nhận bệnh nhân S từ UBND phường Tăng Nhơn Phú A vào ngày 3/2. Tuy nhiên thời điểm đó không có bé gái nào đi cùng.

“Những ngày đầu bệnh nhân có biểu hiện tâm thần nặng nên không thể lấy được bất cứ thông tin gì. Tuy nhiên sau đó bệnh nhân dần ổn định, nhớ tên của mình, số điện thoại của người thân nên bệnh viện đã liên hệ và sau đó gia đình chị S. đã đến làm thủ tục hồi gia cho chị”, ông Thuỷ cho biết.

“Khi tỉnh lại, chị S. kể rằng dẫn con đến công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ để xem chợ hoa. Cuối cùng đưa con ra bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh) để mua vé đi Phan Thiết (quê nội của chị S.- PV). Tại đây có người cho bé Ngọc bộ quần áo rồi từ đó chị S. không biết gì nữa cho đến khi được người thân đến trại tâm thần đón về”, anh Tâm kể lại.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của bé gái Đinh Bảo Ngọc.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn