Bé gái 4 tuổi bị bạo hành: Con không cần tiền đâu!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đến cho tiền, nhưng bé Ngân nói: “Con không cần tiền đâu, con đã có rất nhiều tiền rồi”.

Ngày 17/9, bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết, tình trạng của Kim Ngân - bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và người tình đánh - đã khá ổn định. Tại khu vực điều trị, bé có thể đi lại, cười đùa với mọi người. Đôi mắt cô bé giờ đã có thể mở to, những vết hằn do đòn roi cũng mờ bớt.

bé gái 4 tuổi bị bạo hành

Bé Ngân cười đùa trong vòng tay cha và mọi người.

“Lúc bé mới được đưa vào viện, đầu mềm nhũn, sưng vù, tưởng không qua khỏi. Giờ có vẻ ổn rồi nhưng nhiều lúc ngủ vẫn la lên ‘ba mẹ đừng đánh con’", chị Trang chăm sóc người nhà ở giường cạnh bên cho biết.

Anh Trần Văn Tố, người nhận là cha ruột Kim Ngân chia sẻ, bé nhận ra anh ngay lúc đầu gặp dù 7-8 tháng nay cha con bặt tin nhau. Từ đó, cô bé cứ quấn quýt cha không rời. “Xót quá, khi bé ổn định tôi sẽ mang về quê chăm sóc, không để trên này nữa. Anh trai cháu cũng đang mong tin dưới quê”, anh Tố nói.

bạo hành bé 4 tuổi
Vụ bạo hành bé 4 tuổi: "Em chỉ táng 2 cái vô mặt nó"
Đó là lời khai của cặp vợ chồng ác man khi nói về việc hành hạ bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi).
 

Tại bệnh viện, khi được hỏi muốn ăn gì, bé liền trả lời: Con muốn ăn cơm, không muốn ăn cháo.

Hộp cơm đạm bạc với vài miếng thịt được vợ chồng anh Hưng – chị Nhàn mua vội từ quán cơm ngoài cổng bệnh viện được bé Ngân tự tay xúc ăn ngon lành. Một vài người đến thăm muốn bón cho Ngân ăn nhưng bé từ chối và nói: “Con không cần cô chú đút, con tự xúc ăn được!”.

bé gái 4 tuổi bị bạo hành

Bé Ngân tự mình múc cơm ăn ngon lành mà không cần mọi người giúp đỡ.

Chị Nhàn chia sẻ: “Thật sự hôm nay tôi rất vui vì bé Ngân đã bình phục như thế này. Bé đã khỏe hơn rất nhiều, khi ngủ không còn mơ màng và khóc như trước nữa. Bé Ngân thông minh lắm, ai nói gì không đúng về anh Tố bé đều kêu “không phải vậy đâu”. Em luôn cười đùa và nhìn mọi người xung quanh.  Nhiều người đến cho tiền em, em không cầm tiền mà nói “con không cần tiền đâu, con đã có rất nhiều tiền rùi” rồi bé đưa sắp tiền lẻ lên cho mọi người thấy”.

Nhìn thấy đôi mắt của bé đã mở to, vết tím bầm đã mờ đi nhiều, khuôn mặt hồng hào khiến mọi người không khỏi vui mừng và thở phào nhẹ nhõm. Chứng kiến bé Ngân tự xúc cơm ăn ngon lành và cười nói vui vẻ với mọi người, một cô xúc động nói: “Nhìn Ngân như thế này tôi mừng lắm! Vậy mà tôi cứ lo mắt nó sẽ không bao giờ mở ra được nữa”. Không ngờ mẹ ruột và cha dượng lại hành hạ nó dã man đến thế. Mấy ngày nay tôi luôn theo dõi vụ việc bé Ngân trên báo chí và truyền hình nhưng đến hôm nay tôi mới có dịp lên thăm cháu”.

bé gái 4 tuổi bị bạo hành

Mắt bé đã mở to bình thường, vết bầm tím trên khuôn mặt đã mờ đi trông thấy.

Bà Nguyễn Thanh Trúc, Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, tổng số tiền do các tổ chức, đoàn thể xã hội, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cháu Ngân được 130 triệu đồng.

"Sở đã thống nhất giao toàn bộ số tiền cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An và lập tài khoản ngân hàng để tiếp nhận, quản lý số tiền của các nhà hảo tâm hỗ trợ cho cháu Ngân. Khoản tiền này sẽ được giữ tại ngân hàng cho đến khi có quyết định pháp lý chính thức từ phía cơ quan chức năng", bà Trúc cho hay.

bé ngân
Kẻ tốt vô tâm từ câu chuyện Hào Anh, Kim Ngân
Phải chăng chúng ta đang vung vãi lòng tốt một cách vô tâm và vô tình tạo nên những bi kịch cho chính những người mà chúng ta muốn cứu giúp?
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link