Bé gái bầm tím cả khuôn mặt vì ngã ở trường mầm non tư thục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái 18 tháng tuổi được phụ huynh đón về nhà trong tình trạng bầm đỏ hết khuôn mặt, trước đó cháu được gia đình phát hiện có vết bầm ở chân...

Mới đây, một người dùng facebook có tên Nguyen Khac Tien có đăng tải thông tin với nội dung:

“Nhà em có gửi cháu ở trường mầm non KID HOUSE. Hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt.

Hỏi cô giáo thì cô giáo bảo bị ngã. Mong anh (chị), em kiểm chứng giúp mình. Trường đó có địa chỉ ở trung tâm Thương mại Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Mong mọi người chia sẻ bài giúp mình. Mất tiền gửi cháu bằng thật mà bị như thế này có ức không mọi người”.

Kèm theo đó là hình ảnh khuôn mặt bầm tím của bé gái. Theo quan sát bức ảnh, có thể thấy trên mặt cháu có vết hằn đỏ khá lớn trên cả khuôn mặt.

Được biết, bé gái trong phản ánh trên được 18 tháng tuổi. Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhận được rất nhiều những ý kiến khác nhau.

Bé gái bầm tím cả khuôn mặt vì ngã ở trường mầm non tư thục
Hình ảnh khuôn mặt bé được đăng tải

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc về vụ việc, cũng có người cho rằng: “Các cô giáo cũng đã rất cố gắng chăm sóc các cháu tốt. Nhưng chỉ cần để xảy ra một chút sai sót nhỏ cũng khiến nhiều người quên đi những nỗ lực đó…”.

Liên quan đến sự việc trên, chủ cơ sở mầm non tư thục KID HOUSE - bà Ngọc cho biết, sự việc được phản ánh trên mạng xã hội đó có liên quan đến cơ sở này. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của cơ sở này cũng đã đến thăm hỏi cháu bé.

“Giữa nhà trường và phụ huynh của cháu bé đã có được sự thống nhất với nhau. Nguyên nhân cháu bé có vệt đỏ trên mặt là do cháu bị ngã” - Bà Ngọc giải thích.

Trước đó, sự việc một cô giáo mầm non đánh trẻ thâm tím mặt tại Hà Đông, Hà Nội vẫn còn khiến dư luận chưa bức xúc. Chính bởi những câu chuyện đau lòng như vậy, mà các bạc phụ huynh dường như đang dần mất đi niềm tin vào các cô giáo và không yên tâm khi gửi con tại các trường mầm non.

Theo đó, chiều 26/5 gia đình chị Vũ Thị Dung đón bé tại trường mầm non tư thục Ánh Sao và thấy con hoảng sợ, má cháu bé in hình bàn tay. Khi trao đổi, cô giáo Thu và Lương (giáo viên trông lớp) lý giải, cháu bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ. 

Chị Dung sau đó đăng tải hình ảnh bé gái 16 tháng tuổi bị đánh tím mặt lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ của cộng đòng mạng.

Chị Dung cho biết, sáng 27/5, hiệu trưởng nhà trường đã tới gia đình, xin chị gỡ bài đăng trên Facebook, mong muốn giải quyết nội bộ. Hai cô giáo trông cháu cũng xin lỗi và thừa nhận đánh trẻ vì lười ăn...

Vô tình lùi xe cán chết con gái 2 tuổi, người bố chết lặng
Vô tình lùi xe cán chết con gái 2 tuổi, người bố chết lặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do không để ý, người bố đã lùi xe cán trúng con gái 2 tuổi của đang chơi đằng sau xe, khiến cháu nhỏ tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn