Bé gái lớp 5 kêu cứu vì bị phát tán ảnh nóng trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loạt ảnh nóng của bé gái sinh năm 2004 bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.

Gần đây trên mạng xã hội đột nhiên xuất hiện loạt ảnh khỏa thân của một bé gái. Theo các đặc điểm hình thể và đường nét khuôn mặt, có thể thấy cô bé còn quá nhỏ, chỉ tầm 10-11 tuổi. Vì vậy, những hình ảnh này đã làm dân mạng bị “sốc” nặng.

Mô tả ảnh.
Ảnh nóng của bé gái sinh năm 2000 tràn lan trên mạng xã hội.
Mô tả ảnh.
Kèm theo loạt ảnh nóng là những dòng status đậm chất khiêu khích và “trải đời”.

Những bức ảnh này xuất phát từ một Fanpage có tên T… Phạm. Fanpage này vừa mới thành lập trong chiều nay nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn người. Mỗi bức ảnh nóng cũng nhận được hàng chục ngàn lượt thích, hàng ngàn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Một Fanpage tự xưng là cô bé trong ảnh.

Những bức ảnh này lan truyền với tốc độ khủng khiếp trên facebook. Những Fanpage bắt chước đua nhau mọc lên như nấm, Fanpage nào cũng tự nhận mình là "hàng chính chủ" và hứa hẹn sẽ tiếp tục đăng tải thêm ảnh nóng. Tuyên bố này càng khiến dân mạng phẫn nộ và bức xúc. Hàng loạt"gạch đá" và những lời chửi mắng tuôn ra xối xả nhằm vào bé gái trong ảnh.Giữa hàng ngàn lời chửi rủa, chỉ trích và chì chiết của cộng đồng mạng, bất ngờ xuất hiện một "lời kêu oan". Một người dùng Facebook có nickname Gino H.G đã lần mò đến từng Fanpage, tố cáo sự thật và mong những kẻ câu like hãy để cô bé được yên.

Mô tả ảnh.
Gino H.G đi đến từng Fanpage, comment khắp nơi để kêu oan cho bé gái.

Thông qua Gino H.G, cuối dùng dân mạng cũng tìm được nhân vật chính trong loạt ảnh. Theo thông tin bé gái này chia sẻ, em đã chụp những bức hình này lưu trong điện thoại làm kỷ niệm. Sau đó do vô ý, em đã làm mất máy. Những kẻ đăng ảnh trên Facebook đều là giả mạo. Cô bé đang rất lo lắng và hoảng loạn, khẩn thiết cầu xin cư dân mạng giúp đỡ.  

Mô tả ảnh.
Bé gái sinh năm 2004 khẩn thiết cầu xin dân mạng "cứu giúp".

Hy vọng rằng lời kêu cứu của bé gái sẽ đến được tai những "anh hùng bàn phím" và "nhà đạo đức Facebook". Đối tượng mà các bạn cần lên án và chỉ trích là những kẻ đã mạo danh và đăng tải ảnh nóng của người khác lên mạng để trục lợi, chứ không phải là một cô bé 11 tuổi vẫn còn ngây ngô chưa hiểu rõ sự đời.  

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Học sinh cấp 2 diễn “cảnh nóng” phản cảm ngay trên xe bus
Dù đang đi trên chuyến xe bus đông người, cặp nam nữ khoảng 15 tuổi mặc đồng phục học sinh vẫn hồn nhiên diễn “cảnh nóng” gây bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link