Đau lòng: Bé trai 5 tuổi giết em mình giống "phim hành động"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị ám ảnh bởi những cảnh quay trong phim hành động, cậu bé 5 tuổi đã dùng súng bắn chết đứa em mới 9 tháng tuổi.

Vụ việc thương tâm nói trên xảy ra ở Missouri, Mỹ. Đứa trẻ 5 tuổi đã dùng súng bắn chết em trai mới 9 tháng tuổi có tên Corbin của mình. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chị Alexis xuống nhà để mở phim hoạt hình cho các con rồi sẽ trở lại với Corbin. Trong lúc này anh trai đã dùng súng bắn vào đầu Corbin, em mình.

Mô tả ảnh.
Ông ngoại Corbin miêu tả em như một thiên thần - Ảnh: Mirror

Khi Alexis nghe thấy tiếng súng, cô vội vã chạy lên lầu xem chuyện gì đã xẩy ra. Con trai lớn 5 tuổi chạy về phía cô và nói: “Con xin lỗi mẹ, con đã bắn Corbin”.

Chạy vào phòng và thấy cảnh tượng đau lòng người mẹ đã khóc nhưng quá muộn bởi đứa trẻ đã tử vong.

Theo đó, con trai 5 tuổi của Alexis tìm thấy khẩu súng Magnum cỡ nòng 0.22. Cậu nhóc đã sử dụng khẩu súng theo những cảnh quay trong các bộ phim hành động.

Ông ngoại William Porter mô tả cháu trai mình như một thiên thần. “Corbin là điều ngọt ngào nhất” mà thượng đế đã ban tặng cho gia đình.

Ông có một khẩu súng để phòng vệ cho gia đình. Tuy nhiên ông cất nó cùng một khẩu súng khác rất kỹ trong phòng ngủ của mình. “Tôi để nó phía sau khẩu súng dài và chưa bao giờ thay đổi vị trí của chúng” - ông Porter cho biết.

Cháu trai 5 tuổi được cảnh báo không được vào phòng ngủ của ông ngoại. Ông không biết bằng cách nào cháu mình có thể vào lấy khẩu súng. Có thể em đã dùng một chiếc tô-vít hay chìa khóa để mở cửa phòng.

Vụ việc đau lòng này đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Vượt cạn ở nhà nghỉ, cặp sinh viên dùng đũa đâm chết con
Sau khi vượt cạn tại nhà nghỉ, nữ sinh 21 tuổi đã cùng bạn trai bóp cổ, rồi dùng đũa đâm liên tiếp vào đầu, cổ bé gái cho đến chết.
Theo:  khoevadep.com.vn