Bé trai bị nhét giẻ vào miệng trong túi nilong còn nguyên dây rốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chứng tại hiện trường phát hiện thi hài bé trai xấu số xót xa kể lại giây phút nhìn thấy bé ở trong túi nilong còn nguyên dây rốn, bánh rau.

Dù sự việc diễn ra đã gần 1 ngày nhưng ở bất cứ quán xá, gốc cây quanh hồ này vẫn còn hoang mang và xót xa. Ai cũng cho rằng, người mẹ thật quá độc ác và dã man khi nhẫn tâm giết con mình như vậy.

Chị Nguyễn Trang Thơ – người dân sống trên địa bàn và chị cũng là người trực tiếp mua hương nến, cùng với mọi người làm các thủ tục tâm linh cho cháu bé kể lại: Vụ việc được phát hiện vào khoảng 15h30 khi đó một người thu mua đồng nát kêu lên: “Có đứa trẻ bị vứt ngoài gốc cây ngay bờ hồ Hai Bà”. 

Nghe xong, chị Thơ chạy ra thì thấy mọi người đã tụ tập rất đông ở đó. “Con nằm trong bọc nilon, đựng trong một chiếc thùng bìa carton vẫn còn mới. Mọi người xúm vào bàn tán xôn xao”...

Bé trai bị nhét giẻ vào miệng trong túi nilong còn nguyên dây rốn
 Hiện trường phát hiện túi nilong bọc cháu bé

Chị Thơ rơm rớm nước mắt nói tiếp: “Tôi nghĩ lúc sinh con ra, con khóc to quá nên mẹ bé nhẫn tâm cố tình tước quyền sống của con…Lúc đó người thì đi gọi công an tới, có người mang bát cơm và quả trứng đặt ra. Cũng có người còn mang sữa và bánh, hương hoa…Mọi người ai cũng xót xa vô cùng tận”.

Theo lời chị Thơ, trụ sở công an ngay gần đó, nên trong lúc mọi người kéo đến đông cũng là lúc lực lượng chức năng có mặt kịp thời. Và trong lúc chờ công an phường Đồng Nhân hoàn thành các thủ tục, chị Thơ có xin phép được bế đứa trẻ lên rồi lấy chậu, khăn và nước sạch để tắm cho bé nhưng không được đồng ý. 

Chị Thơ cho biết thêm: "Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng.”

Hiện tại, thi hài cháu bé được chuyển đến một nhà tang lễ bệnh viện và tiến hành các thủ tục theo trình tự pháp luật.

Như tin tức đã đưa trước đó, chiều ngày 2/5, người dân ven hồ Hai Bà Trưng (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện một bọc túi nilon màu đen đặt trên ghế đá, trước cổng trường mầm non Việt - Bun.

Nhận thấy túi nilon trên có hình thù kỳ lạ, đồng thời lại được đặt trên ghế đá, người dân nghi ngờ, liền đi tới công an phường Đồng Nhân cách đó khoảng 10m để báo tin. 

Khi miệng túi bật mở, những người chứng kiến hãi hùng khi thấy bên trong là thi thể một bé trai, miệng vẫn còn bị nhét giẻ.

Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi thể dục buổi chiều, một số người dân phát hiện túi nilong đặt trên ghế đá. Sau khi mở ra thì hoảng hồn phát hiện thi thể bé trai...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn