Bé trai tử vong vì bố mẹ quên trong xe ô tô giữa trời nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 4 tuổi tới từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã tử vong sau khi bị cha mẹ bỏ quên ở phía sau ô tô giữa thời tiết nắng nóng.

Nạn nhân là bé trai Xiaotian, 4 tuổi ở Hồ Nam- Trung Quốc. Được biết  Xiaotian  cùng một vài đứa trẻ khác được bố mẹ, ông bà đưa tới bệnh viện uống vaccine.

Trở về nhà lúc khoảng 11h, tất cả mọi người xuống xe, trừ Xiaotian khi ấy đang ngủ ở hàng ghế sau. Sau đó, họ ăn trưa tại nhà của người thân trên tầng 15 của tòa căn hộ. Ai nấy đều nghĩ rằng bố mẹ Xiaotian để con ngủ dưới căn hộ tầng hai. Mãi tới 17 giờ, cả nhà mới phát hiện Xiaotian mất tích.

Mô tả ảnh.
Xiaotian đã tử vong sau khi nằm trên xe suốt nhiều tiếng trong cái nóng trên 40 độ C

Xiaotian nằm trên xe suốt nhiều tiếng trong nhiệt độ trên 40 độ C. Bố mẹ cậu bé thấy con bất động nên gọi xe cứu thương. Tuy nhiên cậu bé đã tử vong.

Theo y tá Su: “Lúc bác sĩ tới nơi, Xiaotian được đưa ra khỏi xe vào trong nhà. Cậu bé có thể đã tử vong trước khi được tìm thấy.”

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Ngã xuống cống nước, thiếu nữ 16 tuổi tử vong
Trong lúc ngồi chơi cùng nhóm bạn, do bị trượt chân bị trượt chân, thiếu nữ 16 tuổi đã bị rơi xuống cống thoát nước tử vong vì không biết bơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn