Cháu đánh chết bà nội vì bị "kể xấu" trước mặt người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Việc bà nội nói những điều không tốt về mình trước mặt người yêu khiến Tứ khó chịu trong lòng. Sau một buổi nhậu với bạn bè, đứa cháu vô đạo đã ra tay đoạt mạng chính người bà của mình.

Khoảng 21 ngày 23/6, tại Thôn Trung Thành, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là bà Nguyễn thị Thôn (SN 1929), hung thủ ra tay sát hại lại chính là cháu ruột Nguyễn Đình Tứ (SN 1983).

Mô tả ảnh.
Nguyễn Đình Tứ và tang vật tại Cơ quan Công an 

Thông tin từ Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết,  Nguyễn Đình Tứ (SN 1983) sau khi đi nhậu cùng bạn bè về đã dùng đòn gánh đánh mạnh vào đầu bà nội là cụ Nguyễn thị Thôn (SN 1929) khiến cụ gục ngã tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là trong cơn men say, lại đang tức tối về việc bà đã nói xấu mình trước mặt người yêu, đứa cháu bất hiếu đã đánh liên tiếp vào ngực, lưng và tay khiến bà bị thương nặng, cánh tay bị gãy. Chỉ đến khi hàng xóm phát hiện và chạy đến ngăn cản, Tứ mới chịu dừng lại. Sau đó, bà Thôn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Một số người dân tại đây cho biết, Tứ từng có 2 đời vợ. Tuy nhiên cả hai vợ đều không sống nổi với ông chồng tính tình ngang ngược, hống hách, không coi ai ra gì. Cụ Thôn trước đây sống cùng với Tứ, nhưng cũng vì không thể sống nổi với cái tính hung hăng của cháu nên cụ đã dọn ra ở riêng tại một căn nhà phía bên dưới.

Nguyên nhân của vụ việc bắt đầu từ buổi trưa ngày 23/6, khi Tứ đưa về nhà một người phụ nữ. Người này sau đó cũng ở lại ăn cơm cùng với Tú. Đến giờ ăn, Tú bảo người phụ nữ này xuống nhà dưới mời bà nội lên nhà ăn cơm.

Gặp cô gái trẻ, bà cụ già thấy thương cho cô gái khi yêu một người như Tứ nên đã khuyên ngăn, bảo cô không nên yêu đương hay qua lại với cháu nội mình. Bà Thôn cũng kể những thói xấu, tính ham chơi, lêu lổng của Tứ cho cô này nghe.

Nghe xong câu chuyện, cô gái đã lên nhà và kể lại cho Tứ. Thấy bà nói xấu mình, Tứ tức giận trong lòng. Đến giờ chiều, một số người bạn rủ đi nhâu. Tứ đã đi cùng với bạn bè. Trong lúc men say còn nói sẽ giết chết bà nội.

Kết thúc cuộc nhậu Tứ trở về nhà với sự phẫn nộ, bực tức trong lòng. Cùng với chút men ruợu trong người, đứa cháu nội đã ra tay đánh bà cụ già 80 tuổi không còn sức phản kháng cho đến chết.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an huyện Lập Thạch điều tra làm rõ

Theo:  khoevadep.com.vn