Bị cư.ớp sạch tài sản vì "cứu net" thiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi tiền cứu nét bạn gái 15 tuổi và định đưa đi nhà nghỉ nhưng bất thành, chàng trai còn bị chính cô gái và người yêu đánh trọng thương.

Ngày 19/3, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Long (20 tuổi, trú tại huyện Ứng Hòa) về hành vi “Cướp tài sản”. Trong khi đó N.T.Y (15 tuổi, quê ở Nam Định) đang tuổi vị thành niên nên cơ quan công an giao cho gia đình quản lý, giáo dục.

Long tại cơ quan điều tra. 

Theo đó ngày 16/3, anh N.V.T (quê Hưng Yên) đến Công an quận Thanh Xuân trình báo bị một nam thanh niên đánh bằng gậy, cướp một điện thoại iPhone 4s tại bến xe buýt 275 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân). Sau thời gian ngắn điều tra, Công an đã làm rõ và triệu tập Trần Văn Long và bạn gái là N.T.Y về trụ sở để làm rõ.

Long và Y. khai nhận tại cơ quan điều ra khoảng đầu tháng 3, Long làm quen với Y qua mạng Internet. Cặp đôi này thường dạt vào các quán để chơi game, ban đêm vào nhà nghỉ tá túc. Khi hết tiền cả hai thống nhất tung hình Y. lên mạng để “bẫy” những kẻ hám “cứu net”. Không lâu sau đó anh N.V.T đã làm quen với Y. và ngỏ ý muốn “cứu” mỹ nhân.

Khoảng 20h30 ngày 16/3, tại một quán game trên đường Nguyễn Tuân, Y. nói với Long có khách đến đem tiền “cứu net”. Khi anh T. đến, Y. nói  đưa 300 nghìn đồng cứu nét cho chủ quán (là Long). Đưa tiền xong, anh T. mời Y. đến nhà bạn trên địa bàn Cầu Giấy để dự sinh nhật. Sau đó, T. chở Y. đi lòng vòng định tìm nhà nghỉ nhưng Y. liên tục đòi T. đưa về, đồng thời nhắn tin giục Long: “Chồng có xử được thằng này không”?

Sau khi trả Y về địa điểm cũ thì nhận được điện thoại của  cô gái này mời đi uống nước. Anh T đồng ý và đến địa điểm. Thế nhưng lúc này Long cùng Y. đứng chờ, mỗi người thủ sẵn một đoạn gậy gỗ.

Ngay khi anh T vừa tới Y. ra hiệu cho Long cầm gậy đến vụt liên tiếp nhiều nhát vào đầu, tay anh này. Khi anh T. bỏ chạy điện thoại rơi, Long nhặt lấy rồi lên xe taxi cùng bạn gái về ngõ 122 đường Láng thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Đến sáng hôm sau, bọn chúng tiếp tục đến quán game tìm cách bẫy con mồi “cứu net” khác thì sa lưới.

Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đại gia như thế nào?
Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đại gia như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc Hoa hậu người Việt tại Nga, Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến dư luận xôn xao. Quá trình lừa đảo của chân dài này cũng dần được hé lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link