Bị đại gia đánh, người mẫu liều nhảy qua ban công tầng 37

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một triệu phú đã bị cáo buộc tội tấn công gây hại cho người khác khi hành động của ông này buộc người tình phải qua ban công.

Nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết, người mẫu Ukraina Maryna Kosukhina (28 tuổi) được cho là buộc phải nhảy từ ban công căn hộ của hai người trên tầng 37 tòa nhà Oracle, Broadbeach tại Gold Coast-Queensland sang một ban công cạnh đó để tránh bị doanh nhân triệu phú Vitali Roesch (43 tuổi) tấn công vào khoảng 2h30 sáng ngày 28/2.

Mô tả ảnh.
Bị đại gia đánh, người mẫu liều nhảy qua ban công tầng 37.

Cảnh sát cho hay, vụ tấn công dã man cô Kosukhina của ông Roesh đã bị ghi lại. Theo đó, cặp đôi này dường như trở về nhà sau khi dự tiệc đính hôn của một người bạn. Hai người bắt đầu cãi cọ tại sảnh tòa nhà. Cuộc ẩu đả khiến cô người mẫu bị thương ở mặt.

Mặc dù người mẫu Kosukhina từ chối khiếu kiện bạn tình, song các thanh tra thuộc nhóm điều tra phía nam quyết định đưa ra cáo buộc tấn công gây hại cho người khác đới với ông Roesch.

Được biết, triệu phú Roesch và người mẫu Kosukhina khá nổi tiếng tại Gold Coast, họ thường xuyên xuất hiện tại các cửa hàng ăn, quán bar và hộp đêm địa phương.

Lộ tin nhắn mặc cả... sex với bồ nhí, quan chức bị kỷ luật
Những mẩu tin nhắn gạ tình gửi cho bồ nhí của một quan chức tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã được công khai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn