Bi hài ly hôn chồng vì "cậu nhỏ" ngắn, cả tuần không tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đơn ly hôn vì chồng "cậu nhỏ" ngắn và cả tuần không tắm được viết rất văn vẻ, có vần có điệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ly hôn có thể vì nhiều lý do khác nhau, tuy nhiên quyết định ly dị vì "cậu nhỏ" của chồng ngắn và cả tuần không tắm có lẽ đang là câu chuyện hot, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong đơn xin ly hôn, người phụ nữ có tên NTMH khá dí dỏm khi đã nêu ra khá nhiều lý do để quyết định đưa anh chồng PĐH ra tòa ly hôn. Đặc biệt, một lý do rất đáng chú ý là anh chồng không tắm, bụng to "cậu nhỏ" ngắn. Đây có lẽ cũng là lá đơn ly hôn được viết văn vẻ nhất từ trước đến giờ.

Mô tả ảnh.
Đơn ly hôn vì chồng "cậu nhỏ" ngắn và cả tuần không tắm gây bão cộng đồng mạng.

Cụ thể lá đơn này như sau:

"Tôi tên là NTMH, sinh năm 1980, là vợ anh PĐH.

Nay tôi viết đơn này xin được UBND TP ĐN cho phép vợ chồng tôi được ly hôn với lý do: Chồng tôi hôi lắm. Cả tuần không tắm. Tôi hết say đắm, chỉ muốn đám đấm, vào mặt thằng dâm, vừa dâm vừa vừa hâm, lại thêm râu râm,… Điện tử cả buổi, đít lép mặt teo, bụng to ‘cậu nhỏ’ ngắn, nên tôi chán hẳn, xin được ly hôn. Con cái tôi nuôi, tiền hắn chu cấp.

Nay xin vắn tắt, vài lời ở trên, xin được đồng ý, từ hắn ra tòa.

Tôi xin chân thành cám ơn và hậu tạ (đút lót)".

Tính chân thực của lá đơn này vẫn chưa rõ ràng vì theo ý kiến của nhiều người thì đây có thể là trò đùa do một cô gái hay một anh chàng rảnh rỗi chế nên. Tuy nhiên, câu chuyện có lẽ đã khiến nhiều người không khỏi giật mình và suy nghĩ. Không biết nếu chồng mắc các khuyết điểm như nêu trong lá đơn ly hôn trên thì các cô vợ sẽ ứng xử ra sao?

Dùng máy kẹp tóc tra tấn "cậu nhỏ" vì tội... lăng nhăng
Để trả thù người đàn ông lăng nhăng, nhiều phụ nữ đã lên kế hoạch bắt anh ta lại rồi tra tấn bằng cách cho uống nước tẩy rửa, đánh đập, lấy máy uốn tóc kẹp vào “của quý”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn