Bị mắng chửi thậm tệ, chồng hờ vung chày đập vợ đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì bị la mắng do không nấu cơm, chồng hờ trong lúc tức giận đã ra tay ẩu đả khiến vợ bị tử vong sau khi đến bệnh viện cấp cứu.

Theo hồ sơ vụ án, Dương Hoàng Tỉnh (SN 1989, trú Tân Xương 2, Suối Cát, Cam Lâm) sống với chị Nguyễn Thị Hồng Hoa như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn tại phòng trọ ở Hương Điền, Nha Trang

Đến ngày 25/8/2013, chị Hoa đưa 30.000 đồng cho Tỉnh để đi chợ mua thức ăn. Đến trưa, chị Hoa đi làm về thì thấy Tỉnh không nấu ăn nên lên tiếng vặn hỏi thì chồng hờ trả lại số tiền.

Mô tả ảnh.
Tỉnh tại phiên tòa xét xử. 

Bức xúc, chị Hoa mắng chửi thì bị Tỉnh lấy chai nhựa chứa nước ném vào người vợ hờ rồi ra ngoài ngồi. Bị tấn công, chị Hoa đã vớ lấy cái chày để đánh trả Tỉnh nhưng bị anh này tước lấy rồi đập vào đầu. Sau đó, Tỉnh vứt chày đi, dùng tay đánh vào mặt Hoa đến bầm dập. Quá đau đớn, Hoa lấy một viên gạch đánh lại khiến Tỉnh cháy máu đầu. 

Tỉnh như con thú nổi điên, lấy viên gạch đánh vào đầu Hoa khiến chị này bật máu. Không dừng lại, chị Hoa tiếp tục dùng gạch ném trả khiến Tỉnh bị thương ở chân. Cả hai chỉ dừng lại khi chủ nhà trọ đến căn ngăn, la mắng.

Sau đó, chị Hoa đi gọi đầu để làm sạch vùng máu rồi trở về phòng. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, thấy trong người mệt mỏi nên chị Hoa nhờ hàng xóm chở đi bệnh viện cấp cứu, sau đó bị tử vong. Quá trình điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ Dương Hoàng Tỉnh để làm rõ hành hành vi cố ý gây thương tích. 

Đến ngày 16/4, TAND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định đình chỉ xét xử vụ án đánh chết vợ vì bị mắng ở nhà không chịu nấu ăn, giữ nguyên mức án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Dương Hoàng Tỉnh. 

Phản đối mẹ bán nhà, “nghịch tử” nổi điên chém chị tử vong
Phản đối mẹ bán nhà, “nghịch tử” nổi điên chém chị tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức xúc đỉnh điểm vì bị chị gái đuổi ra khỏi nhà, người em ngỗ ngược đã “nổi điên” lao vào tấn công chị gái khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn