Bị phát tán ảnh nóng, cô giáo lộ chuyện lén lút với nam sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ giáo viên đã bị bắt vì có quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi, sau khi các bức ảnh khỏa thân của mình bị lộ.

Mới đây, Ashley Zehnder (24 tuổi) là nữ giáo viên dạy Sinh học và đồng thời huấn luyện viên đội cổ vũ tại trường Pasadena High School, Texas. Zehnder bị buộc tội có quan hệ tình dục với học sinh của mình và đang phải đối mặt với những án phạt nặng.

Theo một cuộc điều tra, cô giáo Zehnder đã thú nhận với trợ lý hiệu trưởng rằng một bức ảnh khỏa thân của mình có thể đã được các sinh viên truyền tay nhau và làm bại lộ sự việc. Các công tố viên quận hạt Harris cũng chia sẻ thêm rằng, nữ giáo viên này khai có một sinh viên đã truy cập và điện thoại di động cũ của cô để lấy bức ảnh và lan truyền nó cho các bạn cùng lớp.

cô giáo mây mưa học sinh
 Ashley Zehnder.

Tuy nhiên, hồ sơ bên tòa án cho thấy, Ashley Zehnder và nam sinh đã có quan hệ tình dục từ tháng 5 đến tháng 8 năm nay. Hai người thường xuyên trao đổi tin nhắn văn bản qua điện thoại của họ và gửi cho nhau những bức ảnh, bao gồm cả các bức ảnh khỏa thân.

Nam sinh viên sau đó thừa nhận đã gửi các bức ảnh khỏa thân cho các bạn cùng lớp của mình và thú nhận có quan hệ tình dục với Zehnder.

Trợ lý luật sư quận Nick Socias đã chứng minh việc làm sai trái của nữ giáo viên bằng cách đưa ra dẫn chứng cậu học sinh có thể mô tả chính xác những phòng, căn hộ và các chi tiết cụ thể của nội thất trong nhà của cô giáo Zehnder.

Ashley Zehnder hiện đã được bảo lãnh với số tiền là 10.000 đô la.

dòi bò trong sấu
Dòi bò lúc nhúc trong đặc sản sấu dầm Hà Nội
Mua sấu dầm về ăn, một sinh viên ĐH Kiến Trúc (Hà Nội) tá hỏa phát hiện lúc nhúc dòi trong những quả sấu mọng nước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link