Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chỉ đạo xử lý vụ nữ sinh đánh bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi vụ việc nữ sinh đánh nhau bằng gậy sắt được phát tán trên mạng xã hội, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau bằng gậy sắt, ngày 12/11, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ đạo Công an TP, Sở Giáo dục - đào tạo TP Đà Nẵng vào cuộc để điều tra, sớm làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm vụ việc.

Chiều ngày 12/11, Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất báo cáo liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị đánh chảy máu đầu, gửi Sở GD-ĐT.

Trả lời truyền thông, ông Nguyễn Tý - Trưởng phòng GD-ĐT quận Thanh Khê khẳng định, vụ đánh nhau có liên quan đến 3 học sinh trường THCS Huỳnh Thúc Kháng và học sinh trường Trung cấp nghề Ý - Việt. Nạn nhân trong vụ việc này là em G. Trước đây em G. học lớp 9 trường THCS Kim Đồng nhưng nay đã nghỉ học.

“Tối hôm qua, sau khi nghe tin, chúng tôi đã trực tiếp lên Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng để nắm tình hình. Hiện nay, phòng đang hoàn tất hồ sơ trình Sở GD&ĐT và trực tiếp lập Hội đồng kỷ luật những em đang theo học có liên quan đến đoạn clip để có hướng giải quyết” – ông Tý nói.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng chỉ đạo xử lý vụ nữ sinh đánh bạn.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, chiều ngày 11/11, cơ quan điều tra đã triệu tập 5 em (4 nữ và 1 nam) là L.Đ.H.A (nữ, SN 2000, trú quận Liên Chiểu), B.T.T.H (nữ, SN 2000, trú quận Thanh Khê), P.T.N.P (nữ, SN 2001, trú quận Liên Chiểu), T.P.Đ (nam, SN 1999, trú quận Liên Chiểu) để làm rõ vụ đánh em Đ.T.Q.G (SN 2001, trú quận Liên Chiểu) trong clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

Trong đó, A. là người cầm gậy sắt trực tiếp đánh lên đầu nạn nhân, H. là người túm tóc nạn nhân, còn đối tượng P. dùng điện thoại quay và sau đó đưa cho đối tượng Đ. đăng lên Facebook để “khoe”.

Theo ông Hải, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai để tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cũng trong chiều ngày 12/11, em G. đã được đưa đi giám định thương tích, sau khi có kết quả, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo đúng quy định.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nạn nhân G. trước đây học lớp 9 trường THCS Kim Đồng nhưng nay đã nghỉ học. Đối tượng A. cầm tuýp sắt đánh người hiện cũng đã nghỉ học sau thời gian học trường Trung cấp Ý – Việt, đối tượng H. đang học tại một trường Trung cấp, riêng P. đang là nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê). Ngoài việc bỏ học thì các đối tượng này còn thường xuyên ăn chơi lêu lổng và tụ tập để quậy phá…

“Cơ quan công an sẽ làm việc với từng đối tượng, xác định rõ động vai trò của các đối tượng trong quá trình xảy ra sự việc", ông Hải cho biết.

Trước đó, trên các diễn đàn mạng, giới trẻ truyền tay nhau đoạn clip một nhóm nữ sinh đánh một cô gái và ghi lại hình ảnh tung lên mạng. Ngay sau khi clip này xuất hiện, lực lượng chức năng đã triệu tập các đối tượng để lấy lời khai.

Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ
Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi cầm chai bia vừa đi với dáng vẻ say khướt vừa uống bên cạnh sự cổ vũ của bố mẹ khiến dư luận thực sự sốc.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn