Bị vợ bắt quả tang, đánh ghen, chồng ôm bồ nhí bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bắt được quả tang chồng và người tình ở trong nhà nghỉ, cô vợ lập tức lao vào đánh ghen "bồ" của chồng đến tối tăm mặt mũi.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh bắt quả tang ngoại tình đã được chia sẻ trên mạng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Bị vợ bắt quả tang, đánh ghen, chồng ôm bồ nhí bảo vệ.

Cụ thể sau một hồi nói chuyện, cô vợ trẻ đã lao vào đánh ghen người tình của chồng với vẻ mặt rất bức xúc. Thấy vậy người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ trên đứng ra bênh vực, ôm “người tình” tránh khỏi trận đánh ghen của vợ.

Clip bị vợ bắt quả tang, đánh ghen, chồng ôm bồ nhí bảo vệ.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động ngoại tình của người đàn ông, và thông cảm được với sự tức giận của người vợ.

Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất mạnh 5 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi tỉnh Fukushima phía Đông Bắc Nhật Bản khiến người dân hoảng sợ.
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
(Xã hội) - (Phunutoday)- Các chuyên gia nước ngoài nhận định, lính cứu hỏa phun nước dập lửa đã gây ra phản ứng hóa học với những chất độc hại, gây ra hai vụ nổ kinh hoàng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link