Bình Dương: Cô dâu và mẹ bị sát hại dã man trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phá cửa phòng trọ, người dân bàng hoàng phát hiện thiếu nữ sắp cưới và người mẹ đã tử vong.

Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 14-11 tại một phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương. Nạn nhân được xác định là chị N. T. T. H. (SN 1996) và mẹ của chị H. bà Đ. T. L. (40 tuổi, cùng quê Nam Định).

Căn phòng trọ phát hiện sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người thân gọi điện mãi cho cô gái 19 tuổi không được nên đến phòng trọ tìm gặp. Thấy cửa phòng trọ trên lầu một khoá ngoài, họ nhìn qua khe thì thấy vết máu chảy nhiều trên nền nhà nên lập tức tri hô và báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, khi phá cửa vào phòng, công an phát hiện thi thể cô gái nằm dưới sàn nhà với nhiều vết máu, còn người mẹ 40 tuổi chết gục trong nhà vệ sinh.

Đến 18h ngày 14-11, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phong tỏa hiện trường vụ cô dâu bị sát hại trước ngày cưới xảy ra tại một phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Đến 18h cùng ngày, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa nhiêm ngặt hiện trường vụ án phục vụ công tác điều tra.

Người nhà nạn nhân cho biết, cô gái chuẩn bị lấy chồng, thiệp mời đã gửi cho bạn bè. Theo dự định, sáng ngày 15-11, chị H. sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trẻ dễ vô sinh khi dùng bộ đồ lặn Trung Quốc
Trẻ dễ vô sinh khi dùng bộ đồ lặn Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các nhà khoa học đã phát hiện chất phthalate có thể gây vô sinh trong bộ đồ lặn dành cho trẻ em do Trung Quốc sản xuất.
Phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh trong một ngôi nhà
Phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh trong một ngôi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ít nhất 7 thi thể trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong một ngôi nhà gây chấn động dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn