Bình Dương: Kinh hoàng người đàn ông treo cổ tại miếu thờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi thắp hương tại miếu thờ, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang treo cổ lơ lửng ngay tại mái hiên của miếu.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 30/7 tại khu miếu thờ Mít Nài (hay còn gọi miếu cây cao su, thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân đến miếu Mít Nài thắp hương, vừa bước vào khuôn viên của miếu thì mọi người kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông treo lơ lửng ngay tại mái hiên của ngôi miếu.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Từ xa nhìn vào tôi tưởng người đàn ông đó đang đứng cạnh miếu nhưng khi đến gần thì mới nhận ra người này đã treo cổ bằng sợi dây thép, hai chân cách mặt khoảng 30cm, kế bên có một chai nước suối”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp đã có mặt bảo vệ hiện trường đợi các đơn vị nghiệp vụ tới xử lý. Danh tính nạn nhân ban đầu được xác đinh là Ôn M.T. (SN 1968, quê Bình Định). Hơn 2 giờ sau, thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Sự việc khiến nhiều người dân xung quanh khu vực hiếu kỳ, túc trực theo dõi. Hiện các đơn vụ nghiệp vụ tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành xử lý vụ việc.

Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang ngồi tâm sự với người yêu tại khu vực bãi biển Cam Bình, anh Sỹ bất ngờ đứng dậy lao xuống biển tự tử bất chấp sự căn ngăn của cô gái.
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn