Bố nghiện game, bỏ đói con 2 tuổi đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người thanh niên Hàn Quốc 22 tuổi này còn ném thi thể con trai vào thùng rác và nói dối vợ rằng con trai đang ở với người giữ trẻ. Sau đó, y lại đi chơi game như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát Hàn Quốc ngày 15/4 cho biết một ông bố trẻ nghiện game thừa nhận đã để con trai 2 tuổi chết ở nhà trong lúc ra ngoài chơi game.

Ông bố tàn nhẫn họ Chung này cho biết đã để con trai ở nhà một mình nhiều ngày và chỉ 2-3 ngày y mới trở về nhà cho bé ăn.

Ảnh chụp từ đoạn video quay cảnh Chung đi ném xác con trai. (Ảnh: Cảnh sát Daegu).

Do điều kiện kinh tế khó khăn, vợ của Chung phải dọn vào sống trong khu nhà ở tập thể của xí nghiệp, để đứa con cho anh ta chăm sóc.

Cảnh sát cho hay Chung phát hiện đứa bé đã chết hôm 7/3 và để thi thể của bé trong nhà hơn một tháng, trước khi quyết định đem vứt trong một khu vườn xa nhà.

Các đài truyền hình địa phương đều phát đoạn phim từ máy quay an ninh trong thang máy của tòa nhà chung cư nơi Chung ở cho thấy, y đang soi gương vuốt lại mái tóc, trong khi tay kia nắm một túi rác được cho chứa thi thể con trai đã chết của y.

Ban đầu, Chung trình báo đứa bé bị mất tích, nhưng sau đó y thú nhận đã vứt thi thể của con mình.

Các nhân viên điều tra vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai nói trên, nhưng nhiều khả năng bé đã bị người cha nhẫn tâm bỏ đói đến chết.

Trước đó, vào năm 2010, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Hàn Quốc khi một cặp vợ chồng mải mê chơi game trực tuyến bỏ mặc đứa con mới 3 tháng tuổi chết đói ở nhà.

Theo điều tra, mỗi ngày cặp vợ chồng này ôm máy tính chơi game từ 6-12 tiếng ngoài quán Internet và chỉ cho con uống sữa một lần. Điều đáng lên án nữa là không ít lần họ còn cho con uống sữa quá hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn