Bi hài: Bố vợ kiện con rể vì lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 17/12, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đệ (21 tuổi, xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) 1 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2003, Nguyễn Văn Đệ có quan hệ yêu đương với em Nguyễn Thị Hoa (dưới 16 tuổi). Trong thời gian yêu, cả hai đã nhiều lần làm chuyện người lớn gây hậu quả là bé Hoa mang bầu. 

Mô tả ảnh.
Nguyễn Văn Đệ tại phiên tòa xét xử 

Biết chuyện, hai bên gia đình đã họp bàn rồi tổ chức đám cưới có sự chứng kiến của nhiều người tham dự. Do chưa đủ tuổi nên cơ quan chức năng địa phương không cấp giấy đăng ký kết hôn cho cặp đôi này.

Đến ngày 13/10/2013, khi Hoa sinh con thì Đệ lại nảy sinh ý định quan hệ với người con gái khác. Bức xúc vì con rể không quan tâm đến gia đình, bố vợ đã làm đơn tố cáo Đệ tội “Giao cấu với trẻ em”, nạn nhân chính là vợ của y. 

Quá trình điều tra, Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh kết luận giám định gen (ADN) thì Đệ chính là cha đẻ của cháu bé. 

Ngày 30/10, TAND Ninh Hòa mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đệ 3 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Cho rằng mức án quá nặng, Đệ đã làm đơn kháng cáo mong được giảm tội. 

Tại tòa phúc thẩm, gia đình nạn nhân cho biết làm đơn tố cáo chỉ nhằm “dọa” đứa con rể không quan hệ với người con gái khác, tu trí làm ăn để lo cho gia đình. Ai ngờ, Đệ lại rơi vào vòng lao lý. 

Căn cứ vào đơn xin giảm án, tình tiết vụ việc, HĐXX phúc thẩm quyết định giảm án cho Nguyễn Văn Đệ từ 3 năm xuống còn 1 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. 

Bố mẹ ngã qụy khi con bị bắt vì rủ người yêu nhí "mây mưa"
Trong lúc cha, mẹ và em trai đi làm ăn xa, Hào đưa "người tình" hiện đang là nữ sinh lớp 9 về nhà "làm chuyện vợ chồng" suốt một đêm.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn