Bốn trụ xăng bất ngờ cùng phát nổ, nhiều người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc nhiều người đang đổ xăng thì bất ngờ trụ bơm xăng phát nổ, kính văng tung tóe khiến mọi người chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra khoảng 7h30 sáng nay (ngày 25/12), tại trạm xăng dầu số 61 trên đường Hùng Vương, TP Sóc Trăng (đối diện với Sở Công an tỉnh Sóc Trăng) do gia đình ông Nguyễn Thành Dũng làm chủ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ nổ.

Anh Võ Văn Mộng (SN 1988), nhân chứng có mặt tại hiện trường và cũng là nhân viên cây xăng nói trên kể lại, sau khi anh vừa đổ xăng cho một phụ nữ khoảng 60 tuổi anh định quay vào nhà thì bất ngờ cây xăng phát nổ lớn mà không biết lý do nguyên nhân tại sao.

Tại hiện trường những mảnh vỡ trên thân cây xăng bị văng vãi khắp nơi, hai chiếc xe gắn máy của khách đổ xăng cũng nằm chiếc một nơi, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Tại hiện trường những mảnh vỡ trên thân cây xăng bị văng vãi khắp nơi.

Báo VietnamPlus/TTXVN cho biết, có 4 người bị thương đang được sơ cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng gồm: Chị Nguyễn Bích L. ở phường 5, thành phố Sóc Trăng chị Nguyễn Thị C. cùng con là Nguyễn Hữu T. ở phường 6, thành phố Sóc Trăng và anh Đinh Hoàng D. ở trị trấn Kế Sách.

Theo nhận định của bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, các nạn nhân bị thương không nghiêm trọng.

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Hà Nội: Cháy dữ dội tại phố cổ, cả nhà may mắn thoát chết
Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng vàng mã tại phố Hàng Bồ (Hà Nội). Đám cháy nhanh chóng lan rộng ra nhiều tầng của ngôi nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn