Bức ảnh cha che nắng cho con gái giữa trưa gây xúc động mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 26/7, bức ảnh người cha che nắng và quạt cho con gái trong lúc nghỉ trưa trong kỳ thi liên thông lên Đại học được lan truyền trên mạng.

Ngày 26/7, bức ảnh người cha che nắng và quạt cho con gái trong lúc nghỉ trưa trong kỳ thi liên thông lên Đại học được lan truyền trên mạng. Cử chỉ nhỏ nhưng ấm áp cho thấy tình yêu thương vô bờ của người cha khiến cư dân mạng vô cùng xúc động.

Bức ảnh được thành viên K.D. chụp lại và chia sẻ trên diễn đàn mạng với nội dung: "Cứ tưởng hình ảnh này chỉ có trong kỳ thi Đại học, không ngờ trong kỳ thi liên thông lên Đại học cũng có. 11h45 trưa hôm nay tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, người cha che nắng và quạt cho con gái tranh thủ nghỉ trưa để thi môn cuối".
 
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, bức ảnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người nhận xét dù hành động không quá lớn lao nhưng họ thực sự cảm động trước tình yêu mà người cha dành cho con gái của mình.

Hình ảnh người cha che nắng và dùng mũ bảo hiểm quạt cho cô con gái đang say giấc trên ghế đá khiến nhiều người xúc động - (Ảnh chụp màn hình).

Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: "Tình cha ấm áp như vầng thái dương", "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha" , nhiều cư dân mạng bình luận.

Nickname H.G. cũng tỏ ra xúc động: "Vì con mà bố mẹ sẵn sàng hi sinh và chịu thiệt thòi... bất kì vì lý do gì thì hình ảnh ảnh trên đều đáng quý và trân trọng về tình cảm người cha dành cho con..."

Nhìn ảnh ảnh này, có người rưng rưng khi nhớ lại những kỉ niệm với người cha của mình: "Bố em cũng từng như thế, năm cuối cấp từ những ngày nóng nóng đến những ngày mưa rét bố vẫn đưa đi học rồi ngồi ngoài chờ từ 8h đến 10h đêm để lai con về, thi Đại học cũng vậy, ngoài bản thân ra thì trên đời không ai thương mình bằng bố mẹ".

Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cha ruột đang say xỉn chửi rủa, đuổi ra khỏi nhà, Sáng cầm dao đoạt mạng đấng sinh thành.
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì mẹ làm trái ý, nam sinh viên 'nghiện game' đã ra tay sát hại mẹ ruột ngay trong đêm.
Theo:  khoevadep.com.vn