Búp bê tình dục "phục vụ" khách hàng trong nhà thổ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có không ít nam thanh niên cho tới các ông 50, 60 vẫn tìm đến các nhà thổ búp bê tình dục để "trải nghiệm".

Loại búp bê tình dục bơm hơi với kích thước giống hệt người thật ở Nhật Bản được gọi với cái tên phổ biến là "Dutch Wives" (những người vợ Hà Lan). Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Nhật Bản, gây choáng váng cho toàn thế giới với dòng quảng cáo "bất cứ ai mua 'những cô vợ'' này về sẽ cảm thấy đây sẽ là một người bạn gái thực sự, thậm chí họ có thể sẽ không còn muốn có bất kì cô người yêu nào khác nữa".

Chúng được làm từ loại vật liệu 100% silicon. Nhiều người cho rằng búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật. Bên cạnh đó, họ cảm thấy cực kỳ thoải mái với “những người vợ Hà Lan” vì chúng không biết càu nhàu và gian dối.

Với một số khách vip, họ có thể yêu cầu phía công ty sản xuất các kích cỡ sao cho phù hợp với bản thân. Chi phí để sở hữu một “cô vợ Hà Lan” như vậy là vào khoảng 4.000 đến 6.000 đô la Mỹ (khoảng 88 đến 134 triệu đồng). Tuy nhiên, đối với nhiều đàn ông Nhật Bản, số tiền như vậy là khá lớn nên họ tìm đến các “nhà thổ búp bê tình dục” để mong được trải nghiệm hoặc giải quyết nhu cầu.

Khách hàng đến đây được thoải mái chỉ định đầu tóc, quần áo cho '"tiếp viên" của mình.

Khách hàng đến với “nhà thổ” này sẽ được thoải mái lựa chọn quần áo, đầu tóc, hình dáng… cho “nhân viên” phục vụ của mình, sau đó họ sẽ được đưa đến một phòng riêng. Mỗi lần “vui vẻ” như vậy khách hàng sẽ phải trả 50 đô la, tương đương với một lần đi massage. Khách hàng cũng có thể lựa chọn loại hình phục vụ tận nhà bằng cách trả thêm tiền vận chuyển và tính tiền dùng theo giờ.

Sau mỗi lần “phục vụ” các cô “tiếp viên” sẽ được đem đi tắm rửa sạch sẽ rồi cất cẩn thận cho lần sử dụng tiếp theo. Đặc biệt, bộ phận sinh dục trên búp bê sẽ được thay mới khi có khách hàng tới.

Sở dĩ đàn ông kể cả từ thanh niên cho tới các ông 50, 60 hay tìm đến các nhà thổ búp bê tình dục này vì họ tỏ ra vô cùng hứng thú với việc chọn đồ mặc cho búp bê. Có lẽ họ không bị "bối rối" trước một cơ thể không biết biểu lộ cảm xúc.

Mặc cho nhiều người có cái nhìn kỳ thị, các nhà thổ búp bê tình dục vẫn kiếm bộn tiền với hàng chục khách mỗi ngày.

Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa thu hồi búp bê nhựa Mega Creative do Trung Quốc sản xuất vì chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  khoevadep.com.vn