Cãi nhau với vợ, chồng đem xăng dọa đốt nhà bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, một người đàn ông đã đem xăng đến nhà bố mẹ vợ, ý định phóng hỏa trả thù.

Chiều ngày 19/7, anh Vương Minh và vợ Tiểu Thanh ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vì lý do tình cảm nên đã xảy ra tranh cãi, cả hai bực tức bỏ đi. Thông qua điện thoại, Vương Minh biết được vợ mình đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Hai người một lần nữa cãi nhau trên điện thoại, sau đó anh ta liền lái xe về nhà bố mẹ vợ để làm rõ chuyện.

Trên đường đi, Vương Minh một lần nữa gọi điện cho vợ nhưng cô cho biết mình không ở nhà bố mẹ đẻ. Nghĩ rằng vợ bày trò để chơi mình, Vương Minh và vợ tranh cãi nảy lửa, vốn nóng tính anh ta liền đem xăng đến nhà vợ để phóng hỏa.

Vì mâu thuẫn với vợ, con rể đem xăng dọa đốt nhà bố mẹ vợ để trả thù (Ảnh minh họa: internet)

Sau khi đến nhà vợ, Vương Minh xách theo bình xăng và bật lửa xông vào phòng ngủ của bố mẹ vợ, đổ xăng ra khắp giường và đất. Đúng lúc anh ta định châm lửa đốt thì bị người thân trong gia đình giữ lại. Tức giận, anh ta lái xe bỏ đi và dọa sẽ còn quay lại. 

Sợ xảy ra chuyện lớn, gia đình Tiểu Thanh liền báo với cảnh sát. Nhận được tin, tổ trực ban lập tức lên đường và phát hiện ra xe của Vương Minh ở khu gần đấy. Khi cảnh sát chặn xe anh ta lại thì phát hiện ra trên xe chất đầy bình xăng, ngay lập tức Vương Minh đã bị khống chế và đưa về đồn cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, Vương Minh không hề e dè thừa nhận tội danh phóng hỏa của mình đồng thời giải thích, lần đầu đến nhà vợ phóng hỏa nhưng bị ngăn lại, trên đường quay về anh ta càng nghĩ càng tức, một lần nữa ý nghĩ dùng xăng đốt nhà bố mẹ vợ lại nảy ra. Vì thế anh ta liền dừng lại ở trạm nhiên liệu gần đó mua thêm xăng, định quay lại phóng hỏa nhà vợ nhưng không ngờ đang trên đường đi thì bị cảnh sát bắt. Được biết, ngày 20/7 nghi phạm Vương Minh đã bị tạm giữ, vụ án hiện đang trong quá trình xử lý.

 

Mẹ ung thư chỉ mong sống tiếp để tổ chức nhiều sinh nhật cho con
Mẹ ung thư chỉ mong sống tiếp để tổ chức nhiều sinh nhật cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà mẹ 1 con đang bị ung thư luôn mong sao sẽ còn sống và được tiếp tục sống để có thể tổ chức thật nhiều sinh nhật cho con trai hơn.

 

Giá vàng sáng 23/7: Tiếp tục lao dốc thảm hại
Giá vàng sáng 23/7: Tiếp tục lao dốc thảm hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong phiên giao dịch sáng nay (23/7), giá vàng SJC tiếp tục giảm 30 nghìn đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn