Cảm động cô gái bị ung thư tìm người yêu cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối, biết mình chỉ còn 20% cơ hội sống nếu phẫu thuật, Phùng Oánh chia sẻ nguyện vọng tìm người yêu cho chồng nếu cô không qua khỏi.

Đó là câu chuyện cảm động được cô gái Phùng Oánh đến từ thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) chia sẻ trên chương trình iDream of China của đài Chiết Giang. Đây là show truyền hình giúp người tham gia có cơ hội thực hiện ước mơ của mình dù nó có khó tin đến mức nào.

Anh Hải Bân luôn tận tình chăm sóc cho Phùng Oánh cả trước và sau khi cưới.

Phùng Oánh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối. Cô chỉ còn 20% cơ hội sống nếu phẫu thuật. Thậm chí, dù loại bỏ được khối u, cũng có khả năng rất cao là Phùng Oánh sẽ bị liệt do ảnh hưởng của phẫu thuật. Chính vì vậy, cô bày tỏ nguyện vọng tìm được một người bạn gái khác cho chồng mình là anh Hải Bân nếu cô không qua khỏi.

Phùng Oánh khóc và cảm ơn chồng đã bên cạnh suốt thời gian qua.

Chia sẻ của Phùng Oánh khiến tất cả khán giả rơi nước mắt thương cảm và cầu chúc cho cô tai qua nạn khỏi.

Trước đó, cả hai quen biết nhau qua mạng rồi yêu nhau. Anh Hải Bân đưa Phùng Oánh đi đăng ký kết hôn vào tháng 9/2013 mà không cho cha mẹ mình biết. Khi cha mẹ anh Hải Bân phát hiện sự việc này, họ phản đối anh lấy một cô gái bệnh nặng. Anh Hải Bân đã phải quỳ trước mặt cha mẹ mình suốt một ngày để xin được chấp thuận.

Tình yêu giữa hai người từng gặp sự phản đối của cha mẹ anh Hải Bân.

Cuối cùng, đám cưới được tổ chức hồi tháng 3 vừa qua của Phùng Oánh và anh Hải Bân đã khiến nhiều người xúc động và cùng chúc phúc cho cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn