Cán bộ điều dưỡng tiêm thuốc mê cưỡng hiếp nữ sinh thực tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang trực bệnh viện chị K. bị mệt nên phải truyền dịch để hồi phục. Lúc này, Cương đã tiêm thuốc mê vào hệ thống truyền dịch. Khi nhận thấy chị K. đã ngấm thuốc mê, Cương thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.

Ngày 24/2, Công an Thị xã Gia Nghĩa cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Duy Cương (25 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung, huyện Gia Nghĩa, Đắk Nông), là cán bộ điều dưỡng tại khoa hồi sức cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để làm rõ về hành vi hiếp dâm đối với chị T.T.D.K. (20 tuổi, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp).

K. là sinh viên đang theo học tại Trường trung cấp Phương Nam (thị xã Gia Nghĩa), hiện đang thực tập tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện này. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, chị K. đã thực tập tại khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện khoảng 1 tháng nay.

Theo tố cáo của K., khoảng 23h30 ngày 22/4, khi đang trực bệnh viện chị bị mệt nên phải truyền dịch để hồi phục.

Trong lúc này, Cương đã tiêm thuốc mê vào hệ thống truyền dịch. Khi nhận thấy chị K. đã ngấm thuốc mê, Cương thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.

Ảnh minh họa.

Chị K. sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi của Cương gửi công an thị xã Gia Nghĩa. Ngay khi tiếp nhận sự việc, công an đã có lệnh triệu tập, đồng thời tạm giữ hình sự Cương để điều tra làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, Cương thừa nhận vào đêm 22/2, trong lúc trực đêm với nữ sinh viên thực tập, Cương đã tiêm thuốc mê và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị K.

Hiện Cương đã được gia đình bảo lãnh nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn