Cận cảnh hotgirl "từ... vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo" ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi 200 triệu để từ vịt biến thành thiên nga như ý muốn, Trang tỏ ra khá hài lòng và tự tin trước mọi "gạch đá" từ dư luận.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao về loạt ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của 1 cô gái đến từ Hà Nội. Theo tìm hiểu, Tạ Thu Trang, sinh năm 1990, từng là sinh viên ĐH Văn Hóa Hà Nội, khoa du lịch trước khi theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đức trong vòng 3 năm.

phẫu thuật thẩm mỹ

Quá trình lột xác "vịt hóa thiên nga" của Tạ Thu Trang.

Trang chia sẻ, bản thân cô nàng bắt đầu có ý thức thay đổi ngoại hình từ sau khi bước chân vào lĩnh vực Spa và kinh doanh mỹ phẩm, là khoảng 2012. "Kinh doanh lĩnh vực này mà da bạn lại đen, mặt đầy mụn, thì thật khó để thuyết phục khách hàng. Nên thứ mình chọn để thay đổi đầu tiên chính là làn da. Một tuần mình tắm trắng 1-2 lần, sử dụng những sản phẩm 100% thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, còn da mặt thì mình đắp mặt bằng hoa quả trộn với sữa non. Dần dần, 2 năm qua đi, những người quen mình và khách hàng họ cũng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, da mình trắng, mịn và không còn mụn nữa" - Trang nói.

phẫu thuật thẩm mỹ

Cận cảnh nhan sắc của Trang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trang cho biết trước đây mình có gương mặt tròn, sống mũi thấp, đầu mũi to. Để có gương mặt như ý muốn, cô nàng đã thực hiện các cuộc phẫu thuật mặt V- line, độn cằm, và nâng mũi. Thời gian phẫu thuật và hồi phục mất khoảng 1 tháng. Về tổng chi phí, Trang cho biết hết khoảng gần 200 triệu đồng. Cô nàng "vịt hóa thiên nga" này cũng khẳng định, số tiền này là do cô làm việc vất vả tích cóp mới được, chứ không phải "ngửa tay" xin bố mẹ như nhiều người nghĩ.

phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Thu Trang.

"Hiện tại mình cũng khá hài lòng với gương mặt của mình. Vì mới làm được một tháng nên các nét cũng chưa rõ rệt, sau 6 tháng mới biết được có phải chỉnh thêm gì không. Trong tương lai , mình sẽ tiếp tục chăm sóc cho làn da trắng hơn nữa, và tập gym để giảm cân.

phẫu thuật thẩm mỹ

Cận cảnh nhan sắc của Thu Trang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Thu Trang.

Nếu có thì chắc là mình sẽ hút mỡ vùng bụng - đùi vì tính chất công việc mình ngồi nhiều ít vận động nên mỡ tích trữ tại bụng khá nhiều, mặc đồ bó cũng hơi mất tự tin" - Trang nói.

Mô tả ảnh.

Hiện Trang khá hài lòng với khuôn mặt được "làm mới" của mình.

Về hành động chia sẻ quá trình "lột xác" của mình trên facebook, Trang tâm sự, cô đã phải "gánh chịu" không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô nàng cũng không mấy bận tâm lắm tới những lời "dìm hàng" này. Bởi: "Mình chia sẻ ảnh để muốn mọi người, đặc biệt là các bạn nữ thấy rằng: "Không có gì là không thể! Chỉ cần có niềm tin và ý thức muốn thay đổi, hoàn thiện bản thân là có thể làm được". Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì đó xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn không quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này là được" - Trang khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link