Cần Thơ: Một cặp đôi thản nhiên “mây mưa” giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip cảnh mây mưa của cặp đôi người nước ngoài được cho tại bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Sự việc xuất phát từ một nam thanh niên nhận là chủ nhân của video dài 2 phút 17 giây. Cụ thể, vào khoảng 3h sáng ngày 26/3 vì không ngủ được nên anh đã đi dạo tại bãi cỏ ở bến Ninh Kiều, Cần Thơ. Lúc này anh này phát hiện cặp đôi đang hồn nhiên “mây mưa”.

Đôi trai gái được cho là "mây mưa" tại bến Ninh Kiều. Ảnh cắt từ clip

Khu vực cuối công viên Ninh Kiều được cho là rất giống khung cảnh nơi cặp đôi "hành sự".

Nhiều người cho rằng vị trí xảy ra vụ việc tại khu cuối công viên bến Ninh Kiều vắng người. Tại đây có nhiều khoảng cỏ rộng, bụi cây cảnh cùng với nhiều gốc cây dương lớn. Cặp đôi đang hành sự trong đoạn phim giống người nước ngoài.

Bến Ninh Kiều vốn là địa danh nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách trong và ngoài nước vì thế khi hình ảnh phản cảm của cặp đôi được cho là xảy ra ở bến Ninh Kiều khiến nhiều người bức xúc.

“Không thể chấp nhận được hành động ô uế như thế tại bến Ninh Kiều. Dù là người nước ngoài đi nữa nhưng vào nước ta thì phải tôn trọng pháp luật, văn hóa, thuần phong mỹ tục của ta”, một người dân thường xuyên tập thể dục buổi sáng tại bến Ninh Kiều bức xúc nói.

Phó phòng quản lý quận Ninh Kiều, Trần Trọng Khôi, cho biết, hiện chưa thể khẳng định vị trí xảy ra vụ việc là tại bến Ninh Kiều. Nhưng nếu đúng, đơn vị thấy có lỗi, có trách nhiệm. "Ngay khi vụ việc được phát tán, chúng tôi có chấn chỉnh lực lượng bảo vệ làm nhiệm vụ phải tập trung tuần tra kiểm soát, nhắc nhở người dân và du khách không có các hành động thái quá, đặc biệt không để xảy ra tình trạng tương tự”, ông Khôi nói.

Hiện công an đang vào cuộc xác minh video có đúng diễn ra tại bến Ninh Kiều hay không; tìm nhân vật để nhắc nhở, xử lý. Đồng thời chính quyền đia phương phải phối hợp cùng các đơn vị quản lý, đoàn thể tăng cường các biện pháp tuần tra, bảo vệ; tuyên truyền cho người dân và du khách trong và ngoài nước... không để xảy ra trường hợp tương tự.

Công viên bến Ninh Kiều có 3 ca trực bảo vệ 24/24 với 6 người mỗi ca, do phòng quản lý đô thị quận hợp đồng với doanh nghiệp cung ứng dịch vụ này. "Đêm khuya quá nên lực lượng bảo vệ không hay biết, lực lượng bảo vệ lại không biết tiếng Anh. Nội quy công viên được dựng bảng, song cũng chỉ có tiếng Việt trong khi có rất nhiều du khách nước ngoài. Sắp tới chúng tôi sẽ dịch sang tiếng Anh để du khách nhận biết”, một cán bộ Phòng quản lý đô thị quận Ninh Kiều chia sẻ.

Sốc: Cặp đôi thản nhiên “mây mưa” khi đang đi xe máy
Sốc: Cặp đôi thản nhiên “mây mưa” khi đang đi xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang điều khiển xe máy trên đường nhưng đôi nam nữ vẫn thản nhiên quan hệ tình dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn