Cần Thơ: Xả súng loạn xạ vì bị người yêu bỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên ngoài 20 tuổi lúc 2h sáng nay 16/4 đã vào nhà nghỉ 555 trên quốc lộ 91, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ, dùng súng bắn loạn xạ khiến những người trong nhà này bị một phen khiếp vía.

Sáng ngày 16/4, Đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết người gây ra vụ việc trên là Tống Hoàng Phúc (trung sĩ nghĩa vụ quân sự, có nhiệm vụ bảo vệ đài phát sóng VN2, 21 tuổi), nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Phúc có người yêu tên G. nhưng do mâu thuẫn tình cảm nên có ý định tự sát. Phúc lấy cắp 1 khẩu súng AK47 và 3 băng đạn để thực hiện ý định tự sát.

Sau đó, Phúc đến thuê phòng tại khách sạn 555 (phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn), hẹn G. đến nhưng người này không đến.

Lực lượng chức năng tại hiện trường.

2h sáng ngày 16/4, Phúc gọi người mang một tô mì lên phòng. Người mang mì lên phát hiện Phúc có súng. Lập tức Phúc dùng súng khống chế người này. Thấy bạn mang tô mì lên mà mãi không xuống, một thanh niên khác đi lên, phát hiện vụ việc nên bỏ chạy. Phúc vội lấy súng bắn theo loạn xạ vì sợ người này đi báo công an.

Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an TP Cần Thơ đã triển khai đội hình bao vây, kiểm soát từng tầng của nhà nghỉ 555. Đến 6h40 cùng ngày, cảnh sát đã khống chế và bắt được đối tượng Phúc.

Một vỏ đạn tại hiện trường.

Hiện công an đang kiểm tra hiện trường và điều tra làm rõ. Bước đầu xác định không có người bị thương.

Được biết, khách sạn 555 nằm chung tòa nhà với một ngân hàng nên nhiều người lầm tưởng là cướp ngân hàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn