Cảnh thử đồ tại cửa hàng của nhiều cô gái bị tung lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít clip ghi lại cảnh thử đồ của những thiếu nữ bị kẻ lạ mặt tung lên trang web đen. Kẻ này chuyên đặt máy quay lén tại phòng thay đồ.

Tình cảnh nói trên xảy ra như cơm bữa tại Singapore khiến dư luận hoang mang. Hàng loạt video ghi lại cảnh thay đồ của nhiều cô gái trẻ được tung lên các trang web đen.

Cảnh thử đồ tại cửa hàng của nhiều cô gái bị tung lên mạng.

Đó là các cảnh các cô gái đang thay y phục. Gương mặt của nhiều nạn nhân xuất hiện rõ trong hình. Không ít nữ sinh mặt đồng phục cũng trở thành nạn nhân.

Những video quay lén thay đồ thu hút lượng xem cực lớn vào khoảng 10.000 lượt xem. Đoạn video gần nhất vừa được đăng lên web khoảng 2 ngày đã có hơn 7.000 lượt xem.

Nghi vấn đặt ra là có người cố tình lắp đặt nhiều camera ghi trộm tại các cửa hàng bán quần áo ở khu Tampines và khu Bishan.

Tuy nhiên, các nhân viên bán hàng tại hai khu vực trên khẳng định, họ không phát hiện ra đối tượng khả nghi nào.

Khi thấy ảnh nhạy cảm của mình xuất hiện tràn lan trên web đen nhiều khách hàng đã vô cùng giận giữ.

Cô Marina một trong những nạn nhân không giấu nổi sự bức xúc: “Phải có người chịu trách nhiệm về vụ này. Những gã nào làm nên trò này có biết xấu hổ không, khi mẹ họ cũng là phụ nữ?”.

“Kẻ nào làm nên chuyện đồi bại này phải sớm bị trừng phạt. Cuộc sống của nhiều nạn nhân nữ, nhất là các cô gái trẻ, đã bị hủy hoại”, một nạn nhân khác bực tức nói.

Nhà chức tranh hiện đang tiến hành điều tra vụ việc và đưa lời khuyên rằng, khi bước vào phòng thay quần áo công cộng, các chị em phụ nữ nên kiểm tra xung quanh trước và nếu phát hiện điều gì bất thường thì lập tức gọi điện báo với cơ quan chức năng.

Sốc: Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng
Sốc: Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước việc một cặp đôi tự diễn cảnh nóng rồi quay lại và tung lên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn