Cao Bằng: Nửa quả đồi sạt lở vùi lấp gia đình 10 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng nghìn khối đất đá từ một quả đồi sạt xuống trong đêm làm 3 người trong gia đình thiệt mạng, 5 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/8 tại ở xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông (Cao Bằng). Cụ thể hàng nghìn khối đất đá sạt xuống gia đình anh Triệu Sành Khuôn. Thời điểm đó, trong nhà có tổng cộng 10 người.

Hiện trường vụ sạt lở.

Tại hiện trường, ngôi nhà bị vùi lấp cả móng. Anh Khuôn cùng vợ là chị Triệu Thị Chuổng (48 tuổi) và con trai Triệu Văn Say (20 tuổi) đã tử vong.

Năm người bị thương được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Thông Nông. Trong khi đó ông Triệu Chung Mần (77 tuổi) và em Triệu Thị Mưởng (16 tuổi) kịp thời chạy khỏi hiện trường nên thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ tìm người trong đống đất đá, 3 máy xúc làm việc suốt đêm đến sáng và tìm được thi thể em Say và 1 người nữa chưa xác định được là vợ hay chồng.

Hiện việc tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn vì trời vẫn mưa to, đất bùn trở nên nhão quánh.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đạp cửa bước vào căn nhà khóa trái, người dân kinh hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ đã bốc mùi nồng nặc.
Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden, Phú Quốc
Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden, Phú Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 2/8, theo ghi nhận của PV, sau vụ án mạng xảy ra vào đêm 1/8, Câu lạc bộ bia Lion Garden vắng khách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link