Cặp đôi chuyện tình không tưởng chấn động mạng giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những lời có cánh của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh trên Facebook khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, ao ước.

Giữa tháng 7 năm nay, hôn lễ của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh đến từ TP.HCM đã làm chấn động dân mạng Việt. Vượt lên những chênh lệch ở ngoại hình, định kiến xã hội, Lâm và Hiền đã viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích có thật giữa đời thường, tiếp thêm động lực cho những đôi bạn trẻ đang yêu.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh giúp cặp đôi Lâm - Hiền, đến từ TP.HCM nổi tiếng trong giới trẻ nhờ tình yêu đẹp hơn cổ tích.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Hiền, dù đang sinh sống và làm việc ở Canada nhưng Lâm vẫn không quên viết những lời có cánh gửi đến vợ - cô gái 21 tuổi xinh xắn. Anh viết:

"Chúc mừng sinh nhật vợ yêu! Năm nay 21 tuổi rồi, chồng thấy vợ lớn nhanh quá, chồng mừng. Sinh nhật không có chồng bên cạnh, đừng buồn nhé vì hoàn cảnh nên không ở bên vợ lúc này, không thể tặng quà hay ôm hôn, chồng cũng không vui đâu.

Thêm tuổi mới, chúc vợ của chồng ngày càng đẹp, yêu chồng nhiều hơn, ngoan và bớt làm nũng nhé! Chồng có thể tặng vợ những món quà đắt tiền hay những thứ vợ thích, nhưng lúc này, tất cả mọi thứ đều quá khó vì trở ngại khoảng cách, nên chỉ có tình yêu chồng dành cho vợ là điều quý giá nhất lúc này. Chồng sẽ tặng bù cho vợ sau. Mãi yêu nhau như vậy nhé! Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ bên bạn bè, gia đình dù không có chồng bên cạnh. Yêu em nhiều hơn mỗi ngày!"

Vì điều kiện sống, công việc, Lâm cho biết, đã 5 lần sinh nhật anh không được ở bên Hiền để âu yếm và chúc mừng cô. May mắn, Hiền luôn hiểu và cảm thông cho anh. Dù đã kết hôn nhưng cả hai vẫn phải cùng nhau vượt qua thử thách yêu xa. Hiện tại, Lâm đang sinh sống và làm việc tại Canada. Anh dự định sẽ về nước xây dựng mái ấm gia đình đúng nghĩa cùng cô vợ 9X trong thời gian tới.

Đáp lại tình cảm của chồng, Hiền viết lên trang cá nhân:

"Cảm ơn gia đình và bạn bè thân thiết đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến mình trong ngày sinh nhật vừa qua. Và đặc biệt hơn cả, dù không được ở bên cạnh chồng nhưng những gì chồng dành cho vợ là món quà vô giá nhất đời. Vợ yêu chồng nhất".

Người chồng tiết lộ về mối tình gây chấn động mạng
Vì tự ti ngoại hình xấu xí, lớn lên, Lâm không dám yêu ai cũng không dám chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền, cô gái xinh đẹp sinh năm 1994.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link