Cặp đôi thản nhiên "vuốt ve" nhau tại bãi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh này được chụp tại một bãi biển đông đúc tại Singapore.

Những hình ảnh này được chụp tại một bãi biển đông đúc tại Singapore. Cặp đôi trẻ bình thản “vuốt ve nhau” bỏ mặc sự khó chịu của mọi người xung quanh. Hình ảnh được một phụ nữ chụp được tại bãi biển Sentosa từ vài ngày trước. Cặp đôi trẻ vô tư ôm ấp, quấn lấy nhau mặc cho xung quanh có nhiều người lạ và trẻ nhỏ. Họ chỉ buông nhau ra khi có người đưa máy ảnh lên chụp hình lại.

singapore-phunutoday-vn
Mô tả ảnh.

Khi đó, người phụ nữ này cùng gia đình đến biển Sentona để thư giãn. Cậu con trai của cô vô tình bơi gần cặp đôi này và thấy cả hai đang “làm việc nhạy cảm”.

Cậu bé liền kể vụ việc cho mẹ mình. “Tôi thật sự rất sốc và không thể tin được tại sao họ có thể làm chuyện đó giữa nơi công cộng đông người qua lại đến thế” – cô chia sẻ. Thế rồi, nhiều người khác cũng chú ý đến hành động kỳ lạ của cặp đôi và dùng máy ảnh chụp lại. Đến lúc này, cặp đôi trẻ mới gượng ép buông nhau ra.

singapore-phunutoday-vn
Mô tả ảnh.

Theo luật của Singapore thì việc làm những hành động "khiêu dâm" nơi công cộng sẽ bị phạt tiền hoặc bỏ tù, đây là 1 trong 10 tội mà Singapore sẽ xử rất nghiêm vì họ luôn đề cao sự văn minh, lịch sự. 

singapore-phunutoday-vn
Mô tả ảnh.

Top 10 tội như sau:

1/ Say rượu, hây rối trật tự

2/ Quấy rối, khiêu dâm

3/ Bán các ấn phẩm khiêu dâm

4/ Cản trở đường đi của người khác

5/ Cân thiếu, buôn bán gian lận

6/ Chó cắn người, chủ chó sẽ bị phạt nặng

7/ Cản trở giao thông

8/ Uống bia ở bệnh viện

9/ Tắm nơi công cộng

10/ Gây phiền hà đến người khác.

Cặp nam nữ vô tư diễn
Cặp nam nữ vô tư diễn "cảnh nóng" giữa ngã tư gây sốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh tượng cặp nam nữ thản nhiên diễn hành động phản cảm ngay trên đường đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn