Cặp đôi U70 chụp... ảnh cưới lãng mạn ở giảng đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới của cặp đôi U70 chụp ở giảng đường Đại học được bình chọn là “Bộ ảnh cưới đẹp nhất” với sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì bộ ảnh cưới được sinh viên Đại học Thâm Quyến chọn là “bộ ảnh cưới đẹp nhất Đại học Thâm Quyến”. Điều đặc biệt là cô dâu chú rể trong ảnh cưới đã xấp xỉ 70.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi U70 chụp ảnh cưới lãng mạn ở giảng đường.

Theo đó, nhân vật chính trong bộ ảnh này là ông Hùng Lập Phi (76 tuổi) và bà Viên Cúc Tú (68 tuổi), đều là giảng viên Đại học Thâm Quyến đã về hưu. Khi hai người nảy sinh ý định chụp lại một bộ ảnh cưới kỷ niệm 33 năm kết hôn, họ đã quyết định chụp tại khuôn viên trường, nơi cả hai gắn bó hơn nửa cuộc đời.

Mô tả ảnh.
Điều làm người xem xúc động là ánh mắt của họ nhìn nhau vừa có sự ngượng ngùng, ngọt ngào như mới yêu thuở đầu.

Những người thực hiện bộ ảnh cưới cho ông Hùng, bà Viên chính là các sinh viên của Đại học Thâm Quyến. Họ kể lại, nhóm của họ đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới cho các đôi vợ chồng già. Tình cờ một lần đến căng tin, họ bắt gặp một đôi vợ chồng già cùng nhau đi bộ gần đó, nhìn hai người rất tình cảm. Hỏi ra mới biết, cặp vợ chồng này lại là giảng viên trường họ về hưu, thế nên các sinh viên này đã kiên trì thuyết phục ông Hùng, bà Viên thực hiện bộ ảnh cưới.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh cưới lãng mạn của đôi giáo viên U70 đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ.
Mô tả ảnh.
Trải qua nhiều thăng trầm, khốn khó, tình yêu của cặp đôi này vẫn bền bỉ tồn tại theo thời gian.

Sau khi xuất hiện trên mạng khoảng nửa ngày, bộ ảnh cưới lãng mạn của đôi giáo viên U70 đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ. Thậm chí, một số sinh viên còn lập hẳn fanpage cho hai thầy cô để chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của họ.

Không để ý tới những vẻ đẹp bề ngoài của họ, điều làm người xem xúc động là ánh mắt của họ nhìn nhau vừa có sự ngượng ngùng, ngọt ngào như mới yêu thuở đầu, lại vừa có sự tin tưởng của cặp vợ chồng đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, khiến biết bao người phải ngưỡng mộ.

Khi chia sẻ về niềm vui khi được chụp ảnh cưới lần này, ông Hùng cho biết, hai người kết hôn khi đã ở tuổi “ế”, thời đó kinh tế khó khăn, giáo viên lương chẳng được mấy đồng nên không có tiệc rượu, ảnh cưới. Giờ hai người lên ông, lên bà rồi mới có được tấm ảnh cưới làm kỷ niệm.

Cảm động đám cưới cổ tích của cô gái ung thư giai đoạn cuối
Đám cưới xúc động giữa chàng trai trẻ và cô bạn gái mắc ung thư giai đoạn cuối khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn