Cặp đôi vô tư “yêu” giữa sân ga gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp đoàn tàu đang tới và nhiều máy ảnh chĩa về phía mình, cặp đôi nam nữ vẫn thản nhiên quan hệ tình dục ngay tại sân ga.

Cảnh tượng chướng tai gai mắt nói trên diễn ra lúc sáng sớm ngày 11/9 tại nhà ga Schoenleinstrasse thành phố Berlin, Đức.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi vô tư “yêu” giữa sân ga gây phẫn nộ. (Ảnh minh họa)

Những âm thanh lạ phát ra từ cuộc “yêu” của đôi nam nữ trên sân ga khiến nhiều hành khách trên chuyến tàu đi ngang qua tỉnh ngủ. Không những vậy 1 vài người đã nhanh tay dùng điện thoại quay lại cảnh tượng nóng mắt này trước khi đăng tải lên mạng xã hội LiveLeak.

Trong khi đó, dù biết đoàn tàu đang tới và thấy mình bị quay phim, người đàn ông không những không ngượng ngùng mà còn giơ “ngón tay thối” về phía máy quay cảnh cáo và vẫn vô tư “yêu” bạn gái như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Nhiều ý kiến suy luận rằng cặp đôi biến thái này có thể đã tham dự một bữa tiệc vào đêm hôm trước.

Giới truyền thông Đức đang sôi sục tìm kiếm danh tính của 2 người này và còn treo giải thưởng cho người cung cấp thông tin chính xác.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết sẽ không điều tra vụ việc bởi không nhận được đơn tố cáo nào. Đại diện nhà ga cũng từ chối bình luận.

Mặc dù vậy, đoạn video sau đó được đưa lên mạng xã hội đã có tới 182.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc với hành động thiếu văn hóa ở nơi công cộng của cặp nam nữ này.

Theo:  khoevadep.com.vn