Cặp nam nữ vô tư "yêu" cuồng nhiệt trên bãi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp nhiều người có mặt trên bãi biển, cặp nam nữ thản nhiên quan hệ tình dục ngay giữa ban ngày không chút e ngại.

Mới đây cảnh sát bang Florida (Mỹ) đã bắt giữ một cặp đôi vì thản nhiên “yêu nhau” nơi công cộng. Vụ việc xảy ra vào chủ nhật tuần trước tại bãi biển Cortez. Cụ thể vào thời điểm giữa thanh thiên bạch nhật, khi nhiều người qua lại. Những hình ảnh phản cảm này đã bị một người gần đó ghi lại.

Cặp nam nữ vô tư “yêu” trên bãi biển
Cặp đôi trẻ vô tư "yêu" trên bãi biển giữa ban ngày.

“Họ quan hệ tình dục trong khoảng 25 phút. Cặp đôi này không hề bận tam đến việc có nhiều người đang ở đó và theo dõi hành động của họ. Trước đó tôi chưa bao giờ thấy cảnh tượng nhức mắt này tại đây”, một nhân chứng lớn tuổi bức xúc nói. “Họ nằm trên bờ biển, ngủ nhiều giờ liền. Chúng tôi cứ tưởng rằng họ đã chết. Khi cặp đôi thức dậy, họ định tiếp tục “mây mưa”.

Mọi việc chỉ khép lại khi một phụ nữ có có nhỏ đứng gần đó khó chịu và báo cảnh sát. Jose Caballero và Elissa Alvarez bị bắt và được thả ra khi đã đóng 7.500 USD tiền bảo lãnh. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu cặp đôi nam 39 tuổi, gái 20 này dính lứu tới pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link