Cặp song sinh thành hotboy điển trai hút hồn sau giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian giảm cân, hai anh em song sinh trở nên đẹp trai như tài tử và hút hồn cư dân mạng.

Hai anh em nói trên là Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào, sinh viên trường Đại Học Bắc Kinh, Trung Quốc. Những hình ảnh điển trai của họ đã khiến cộng đồng mạng phát sốt không lâu sau khi đăng tải.

Mô tả ảnh.
Cặp song sinh thành hotboy điển trai hút hồn sau giảm cân.

Điều đáng nói là trước kia, hai chàng trai này sở hữu ngoại hình béo mập với trọng lượng 90kg và thành tích học tập bình thường.

Mô tả ảnh.
Hai anh chàng khá béo thời còn học trung học.

Mọi chuyện đổi khác khi Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào thi đậu vào trường đại học Bắc Kinh – một trường đại học danh giá hàng đầu Trung Quốc. Họ bắt đầu thực hiện việc giảm cân. Sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, 2 chàng trai này bỗng chốc trở nên nổi tiếng bởi gương mặt cuốn hút và vẻ ngoài thư sinh. Cả hai được các nữ sinh đánh giá đẹp trai nhất trường với thành tích học tập nổi bật.

Mô tả ảnh.
2 anh chàng được các nữ sinh đánh giá đẹp trai nhất trường.

Tử Văn và người anh em song sinh của mình có sở thích nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao đồng thời cũng thường xuyên chụp ảnh "tự sướng" đăng lên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Cuộc giảm cân thành công đã giúp thay đổi cả cuộc sống của hai anh em.

Hiện hai chàng trai hot boy này đang là thành viên trong ban chấp hành học sinh sinh viên trường Đại học Bắc Kinh.

Ngắm những búp bê sống xinh đẹp hoàn hảo nhất thế giới
Sở hữu ngoại hình hoàn hảo cùng với phong cách trang điểm như búp bê Barbie, những cô nàng này được mệnh danh là búp bê sống đẹp nhất thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn