Cặp vợ chồng trốn truy nã suốt 13 năm vừa bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương ngày 23.7 đã bắt giữ cặp vợ chồng trốn truy nã suốt 13 năm qua.

Ngày 23-7, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ và bàn giao Nguyễn Ngọc Truyền (36 tuổi) và Nguyễn Thị Phi Phụng (31 tuổi), cả hai là những đối tượng trốn truy nã của Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương từ năm 2003.

me
Vợ chồng trốn truy nã 13 năm. Ảnh: Nguyệt Triều.

Theo hồ sơ Cơ quan Công an, vào năm 2003, Truyền làm việc tại Công ty TNHH Ma Chi có địa chỉ tại ấp Tân Phước, xã Tân Bình, huyện Dĩ An (nay là TX Dĩ An). Trong thời gian làm việc tại đây, Truyền đã trộm sản phẩm của công ty sản xuất gồm chén, tô, dĩa đưa cho vợ mình là Phụng đem bán ra ngoài, tổng cộng Truyền đã trộm 20 lần, lấy được 40 bao hàng với tổng số tiền hơn 120 triệu đồng.

Quá trình điều tra, Truyền bị khởi tố về tội “Trộm cắp tài sản”, còn Phụng bị khởi về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Tuy nhiên, trong thời gian được tại ngoại chờ điều tra hai vợ chồng đã bỏ trốn xuống huyện Bình Chánh, TP HCM buôn bán sinh sống cho đến khi bị các trinh sát truy nã Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ.

Đi chợ về phát hiện chồng làm
Đi chợ về phát hiện chồng làm "chuyện người lớn" với con riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa bước vào nhà chị Bảy phát hiện chồng và con gái riêng của mình đang làm "chuyện người lớn" trong phòng ngủ. Đây là một hành vi đáng lên án.
Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai ném từ tầng 2 xuống đất
Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai ném từ tầng 2 xuống đất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiến nghĩ mình bị phản bội khi phát hiện điện thoại của người yêu có các tin nhắn lạ nên đã có ý đồ "dạy" cho thiếu nữ nhà Hà Nội một bài học.
Đánh người yêu cũ, cướp điện thoại để trừ nợ
Đánh người yêu cũ, cướp điện thoại để trừ nợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến đòi khoản vay thời còn "mặn nồng" không trả hết, Trường đánh người yêu cũ lấy điện thoại.
Theo:  khoevadep.com.vn