Cậu bé 14 tuổi thừa nhận cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với việc hiếp dâm 12 phụ nữ chỉ trong 3 tháng, cậu bé 14 tuổi tại Anh đang bị quản thúc và phải bồi thường cho nạn nhân.

Cậu bé 14 tuổi (giấu tên) tại Manchester, Anh đã thừa nhận với cảnh sát rằng trong khoảng thời gian từ 20/8/2013 đến 9/10/2013, cậu đã hiếp dâm 12 người phụ nữ với trong độ tuổi từ 17- 48 tuổi.

Các vụ xâm hại tình dục xảy ra quanh khu vực trường đại học. Ảnh minh họa.

Các vụ xâm hại tình dục xảy ra quanh khu vực trường đại học Manchester. Vụ đầu tiên xảy ra vào hôm 28/8, cậu bé đã tấn công một cô gái 18 tuổi gần công viên khoa học của trường này.

Gần một tháng sau, hôm 21/9, cậu bé tấn công ba phụ nữ có tuổi tương ứng là 21, 22, và 27.

Đáng sợ hơn, chỉ trong ngày 5/10, 5 người phụ nữ khác trong độ tuổi từ 17 đến 35 cũng bị cậu bé đã tấn công.

Vụ cưỡng hiếp cuối cùng là hôm 9/10, nạn nhân là một phụ nữ 48 tuổi. Hai vụ tấn công khác không được nêu ra.

Cảnh sát cho biết các nạn nhân đã nhanh chóng gửi đơn tố cáo nên họ dễ dàng bắt được tội phạm “nhí” này. Sau khi đưa sự việc lên truyền thông, có thêm 6 người nữa đã liên lạc với cơ quan an ninh để tố cáo cậu ta.

Các nạn nhân đều rất buồn và giận giữ nhưng cũng tỏ ra khoan dung với cậu bé 14 tuổi. Ảnh minh họa.

Thanh tra viên Colin Larkin cho biết: “Nhờ những thông tin mà các nạn nhân và nhân chứng cung cấp, chúng tôi đã nhanh chóng bắt giữ được cậu bé. Mặc dù các nạn nhân rất buồn và giận dữ về những gì đã xảy ra nhưng họ cũng mong rằng cậu bé sẽ được giúp đỡ và không tái phạm nữa”.

Tại tòa án, thiêu niên đã thành khẩn nhận tội, còn các nạn nhân cũng bày tỏ thái độ khoan dung, mong cậu bé sửa chữa và trở thành người tốt.

Do chưa đủ tuổi thành niên nên tòa án địa phương đã kết án cậu bé 12 tháng quản thúc. Bên cạnh đó, cậu sẽ phải bồi thường cho các nạn nhân và tham gia vào chương trình giáo dưỡng.

Trên thế giới, trẻ đang tuổi vị thành niên thực hiện hành vi hiếp dâm không phải là hiếm. Trước đó, tại Malaysia, cậu bé 6 tuổi cưỡng hiếp em họ 5 tuổi cũng làm chấn động dư luận nước này. Vụ việc hy hữu này được đưa ra ánh sáng khi bà của 2 đứa trẻ nhìn thấy 2 cháu khỏa thân chơi trò "vợ chồng" tại nhà riêng ở thị trấn Pengdang, Kedah, Malaysia - 1 làng quê hẻo lánh với cánh đồng lúa bạt ngàn. 

Các bác sĩ phát hiện ra tổn thương tại bộ phận sinh dục của bé gái 5 tuổi cho hay "Thật sự kinh ngạc khi những đứa trẻ nhỏ lại có thể có những hành động như thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn