Cay cú vì bị vợ bỏ, chồng viết thư tuyệt mệnh rồi tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị vợ dứt khoát cắt đứt, anh D. viết thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ ruột rồi mua 4 lít xăng mang đến trước cửa hàng của vợ tự thiêu.

Vụ việc thương tâm trên đã xảy ra vào trưa ngày 10/10 tại chợ Thuận Đạo, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 

Nạn nhân là Nguyễn Thành D. (33 tuổi) quê quán TP.HCM, hiện trú tại Long An.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, anh D. và chị V.Đ.T (SN 1986, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) kết hôn vào năm 2012 và cùng sống tại tiệm vàng M.T của chị T ở chợ Thuận Đạo, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 

Tuy nhiên, sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên vào tháng 4/2015, anh D. bỏ về nhà cha mẹ ruột sinh sống. 

Thời gian gần đây, anh D. trở lại xin hàn gắn tình cảm nhưng chị T. nhất mực từ chối. Đến trưa ngày 10/10, sau khi bị vợ dứt khoát cắt đứt, anh D. viết thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ ruột, sau đó mua 4 lít xăng mang đến trước cửa hàng của vợ đang buôn bán, rồi tẩm xăng lên người tự thiêu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bến Lức và sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo nhận định của bác sĩ, tình trạng bệnh nhân rất nguy kịch, chưa thể tiên lượng được điều gì, nhưng khả năng tử vong là khá cao. Ngoài các vết phỏng ngoài cơ thể, các bác sĩ lo ngại nguy cơ bệnh nhân đã hít phải khí nóng khi xăng bùng cháy, do đó không loại trừ khả năng bị phỏng cả đường hô hấp.

Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ
Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.
Điều tệ hại đang nảy sinh từ những lỗ hổng quản lý
Đầu tháng 10 có 2 bài báo nóng liên quan đến giáo dục và đạo đức xã hội. Đó là việc 3 cô bảo mẫu bạo hành trẻ 15 tháng tuổi và vụ học viên trung cấp nghề sát hại cô giáo.
Cụ bà 84 tuổi đòi ly dị vì chỉ được 'yêu' 2 lần mỗi tháng
Cụ bà này đã đệ đơn ly hôn người chồng thứ 3 trong đời mình vì cả tháng chỉ được đáp ứng chuyện ấy 2 lần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link